SAO » Chuyện làng sao

Mặc mọi đồn đoán về mối quan hệ, Ngô Kiến Huy e ấp bên BB Trần giữa chốn đông người

Thứ năm, 21/03/2019 10:16

BB Trần khiến khán giả quen mắt với hình ảnh giả gái nữ tính. Thế nhưng khi kề cạnh Ngô Kiến Huy, diễn viên hài bỗng trở thành 'chuẩn men' đến lạ.

Mới đây, ca sĩ Jun Phạm chia sẻ tấm ảnh đi ăn cùng BB Trần và Ngô Kiến Huy. Mặc dù đi theo hội nhưng nam ca sĩ không khỏi "hụt hẫng" khi hai người bạn còn lại thân thiết, tình tứ chụp hình cùng nhau.

Jun Phạm cũng không quên chụp bức ảnh selfie tóm gọn cảnh tượng ấy làm tang chứng vật chứng để khoe với người hâm mộ trên mạng xã hội cùng lời chia sẻ hài hước: "Đôi cẩu nam nữ thật ngứa mắt".

Trong ảnh, Ngô Kiến Huy e ấp dựa đầu vào vai BB Trần. Khoảnh khắc dịu dàng của nam ca sĩ này khiến khán giả thích thú. Bởi từ trước đến nay, nhiều người vẫn tin rằng Ngô Kiến Huy là trai thẳng. Trong khi đó, BB Trần là trai cong và thường xuyên giả gái cực nữ tính thì ở bên cạnh Ngô Kiến Huy lại vô cùng chuẩn men.

Jun Phạm chụp lại khoảnh khắc Ngô Kiến Huy đang e ấp, dựa vào vai BB Trần

Thời gian gần đây, BB Trần và Ngô Kiến Huy khá thân thiết với nhau. Thậm chí, cả hai còn bị người hâm mộ ghép đôi khi nhìn thấy những hình ảnh tình tứ của Ngô Kiến Huy và BB Trần.

Loạt khoảnh khắc tình tứ, nhí nhố bên BB Trần và Ngô Kiến Huy.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới