SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tất bật làm từ thiện những ngày cuối năm, dân mạng hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 17/12/2021 20:54

Trong thời điểm cả nước đang gồng mình chống chọi với đại dịch, gia đình của đại gia phố núi đã có hành động thiết thực bằng vật chất để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn.

Kể từ khi về chung một nhà, nhất cử nhất động của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và truyền thông. Đặc biệt là sau khi hạ sinh ái nữ Suchin, gia đình nam doanh nhân lại càng được nhiều người quan tâm hơn. Hòa chung với phong trào chống dịch trong cả nước trong những ngày giãn cách xã hội, gia đình đại gia phố núi cũng không đứng ngoài cuộc mà góp sức đẩy lùi Covid-19 bằng những hành động đầy thiết thực và ý nghĩa.

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng

Trong khi người người nhà nhà đang náo nức trang trí chuẩn bị đón Giáng sinh thì mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông xã Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh vợ chồng anh hỗ trợ nhiều phần quà cho bà con ở Gia Lai, quê hương của nam doanh nhân với dòng trạng thái: "Cảm ơn những người bạn ở Gia Lai đã giúp vợ chồng mình trao những món quà nhỏ, ấm áp đến với những hộ gia đình khó khăn tại Xã Gào, Tỉnh Gia Lai".

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh làm từ thiện trên trang cá nhân

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang không thể đến tận nơi để tặng quà nên đã nhờ những người bạn của anh trao lại "Hơi ấm từ phương xa" cho người dân Gia Lai. Đó chính là hàng loạt các nhu yếu phẩm như mì tôm, dầu ăn, nước mắm và cả chăn gối để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng Cường Đô La hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con tại Gia lai

Hành động đẹp của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không tiếc lời ngợi hành động đẹp của vợ chồng anh. Vào thời điểm cả nước đang căng mình chống chọi với Covid-19, những tấm lòng hảo tâm với người thật việc thật như gia đình nam doanh nhân rất đáng quý.

Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi vì hành động đẹp của gia đình doanh nhân

Cường Đô La thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm từ thiện trên trang cá nhân của mình, những sự hỗ trợ vô cùng thiết thực nên rất được người dân tin tưởng. Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh sự nghiệp thành công của cả hai.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới