SAO » Chuyện làng sao

Mặc nội y sexy chưa đủ, Minh Tú còn đăng loạt status 'thả thính' bá đạo

Thứ năm, 10/10/2019 15:32

Không chỉ đăng nhưng bức ảnh diện nội y gợi cảm, Minh Tú còn khiến fans nức nở thích thú vì những câu thả thính cực hay.

Tháng 8/2019, Minh Tú tiết lộ chuyện chia tay bạn trai. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cô vẫn dành những lời cảm ơn đến bạn trai: "Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã. Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em".

Sau khi chia tay bạn trai, Minh Tú đăng những hình ảnh cực sexy kèm theo đó là các dòng "thả thính"mang dấu ấn và đặc sắc riêng của cô trên mạng xã hội.

Những hình ảnh diện nội y cực nóng bỏng của Minh Tú

"Trời Sài Gòn giờ ô nhiễm hít thở thôi cũng mệt. Chi bằng hít hơi em vừa thơm vừa ngọt lịm anh ơi", "Anh ơi em tên là Nguyễn Minh Tú. Mê anh rồi em lú cả ngày đêm ...", "Như em đây vừa hâm lại vừa dở. Anh bước vào che chở em được không?", "Anh thích đồ ngọt nhưng lại sợ béo. Lựa chọn khéo léo chắc là môi em", "Bò không ăn cỏ bò ngu. Anh không yêu Tú, anh ngu hơn bò", hàng loạt câu thả thính của Minh Tú khiến dân mạng thích thú.

Đi kèm với những hình ảnh nóng bỏng là những câu thả thính mang dấu ấn riêng của người đẹp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới