SAO » Chuyện làng sao

Mặc tin đồn bầu bí, Phạm Quỳnh Anh vẫn mạnh dạn khoe body với bikini siêu hot nhưng lại khéo léo che bụng thế này!

Thứ năm, 07/04/2022 19:43

Dù diện bất kì trang phục nào, Phạm Quỳnh Anh vẫn có những cách riêng để giấu đi vòng 2 đang bị nghi mang bầu.

Thời gian gần đây, showbiz Việt đã râm ran trước thông tin Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn vào đúng dịp Valentine 14/2. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn liên tục để lộ bằng chứng đang mang thai con thứ 3 qua hàng loạt hình ảnh với vòng 2 to bất thường. Thế nhưng kể từ khi tin đồn này rộ lên, cô nàng đã liên tục có hành động khéo léo giấu bụng gây tò mò hơn bao giờ hết.

Điển hình như mới đây, giữa lúc tin đồn bầu bí vẫn lan tràn, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tung ra loạt ảnh diện bikini cực gắt. Đáng chú ý, với bộ bikini một mảnh màu đen quyến rũ, người đẹp đã khoe được body chuẩn chỉnh. Thế nhưng mặc dân tình cứ tò mò, Phạm Quỳnh Anh vẫn khéo léo che bụng bằng cách chụp ảnh quay lưng và dùng tay tạo dáng.

Khoe body nóng bỏng với bikini nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn cố tình che bụng

Bên cạnh đó, vòng một ngồn ngộn của Phạm Quỳnh Anh cũng khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá sức nóng bỏng. Chưa kể, ở dưới phần bình luận, khi có người nhắc đến cánh tay của cô nàng rằng: "Mình không che tay được không ạ?", Phạm Quỳnh Anh liền có ngay lý do: "Mình lạnh ạ".

Màn đáp trả của Phạm Quỳnh Anh cũng được nhiều người chú ý

Trước đó, cô nàng thường xuyên diện trang phục như cố tình giấu bầu

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới