SAO » Chuyện làng sao

Mặc tình cũ Uông Phong 'đá đểu', Chương Tử Di vẫn thân thiết dạo phố cùng con riêng của chồng, nhìn không giống mẹ con mà chỉ như hai chị em

Thứ hai, 03/05/2021 13:35

Tình cũ Uông Phong mới đây mỉa mai Chương Tử Di dùng con gái của cô để đánh bóng hình ảnh, nhưng bất chấp những xì xào, Chương Tử Di vẫn cho thấy cô có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của chồng.

Gần đây, một cư dân mạng đã đăng hình ảnh ghi lại khi tình cờ bắt gặp Chương Tử Di đang đưa Táo Nhỏ đi mua sắm. Chương Tử Di mặc áo phông họa tiết và quần thô đơn giản, trong khi đó Táo Nhỏ diện sơ mi trắng thanh lịch, khiến nhiều người đều nhận xét trông cả hai chỉ như hai chị em.

Chương Tử Di đưa con riêng của chồng đi mua sắm, nhìn không giống mẹ con mà chỉ như hai chị em

Táo Nhỏ khoác tay Chương Tử Di, vừa đi vừa trò chuyện như hai cô bạn gái thân thiết. Táo Nhỏ (tên thật Uông Mạn Hi) gây chú ý với ngoại hình ngày càng ra dáng thiếu nữ, mới 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m70 lý tưởng.

Cư dân mạng để lại những bình luận tích cực về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và con riêng của chồng. Tuy vậy, gia đình êm ấm của Chương Tử Di hiện tại không phải không có sóng gió, mà mới nhất chính là màn "đá xoáy" từ tình cũ của Uông Phong.

Cụ thể, ngày 30/4 vừa qua, các trang mạng đưa tin sau khi nam ca sĩ Uông Phong chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, tình cũ của anh là Cát Hội Tiệp đã nổi giận. Cựu người mẫu bức xúc nói: "Họ sử dụng con gái của tôi để đánh bóng tình cảm gia đình".

Theo đó, hình ảnh mà Uông Phong đăng tải được cắt từ video mừng sinh nhật Chương Tử Di hồi tháng 2. Người mẫu Cát Hội Tiệp nhiều lần chỉ trích Uông Phong muốn xây dựng hình ảnh gia đình đầm ấm, thể hiện Chương Tử Di yêu thương con riêng, nhưng điều này là giả tạo.

Cát Hội Tiệp khó chịu vì Chương Tử Di thân thiết bên bé Táo Nhỏ

Năm 2016, người mẫu Cát Hội Tiệp từng cho rằng vợ chồng ngôi sao "Thập diện mai phục" là những kẻ đạo đức giả

"Xin đừng ôm con gái của tôi để khoe hạnh phúc. Anh chị đúng là giả mù sa mưa, giả tạo như vậy để chứng minh cuộc sống viên mãn ư? Loại đàn ông như anh chẳng xứng đáng có được điều đó. Anh cũng là người từng trải, chị kia cũng vậy, cần gì phải mang con gái của tôi làm bình phong đỡ đạn" - Cát Hội Tiệp viết.

Sau đó, cô còn khó chịu khi Táo Nhỏ gọi Chương Tử Di là mẹ: "Cô lấy quyền gì ôm con gái tôi. Cô cũng có con gái cơ mà".

Chương Tử Di vẫn thường đưa Táo Nhỏ đi chơi hay đi mua sắm

Theo Sina, Uông Phong từng thừa nhận qua đêm với Cát Hội Tiệp khi cô mới 16 tuổi. Đến năm 17 tuổi, Hội Tiệp đã sinh bé Apple. Sau khi chia tay, Uông Phong nhận quyền nuôi dưỡng con gái. Cát Hội Tiệp thường thể hiện sự hận thù với Uông Phong. Nam ca sĩ cũng từng đáp trả những lời chỉ trích của tình cũ.

Năm 2015, anh kết hôn với Chương Tử Di. Nữ diễn viên luôn thể hiện tình cảm với con gái riêng của chồng.

Gia đình của Chương Tử Di và Uông Phong

Theo iFeng, hiện tại, sự nghiệp của Cát Hội Tiệp gần như khép lại vì từng vướng vào scandal ma túy. Cô cũng từng uống rượu say, phát ngôn bừa bãi trên phim trường.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới