SAO » Chuyện làng sao

Mắc tính xấu ghen tị với đồng nghiệp, 'ma nữ' Mai Davika bị cộng đồng mạng Thái Lan tẩy chay?

Thứ hai, 15/07/2019 08:46

Sao nữ đình đám nhất nhì xứ chùa vàng bất ngờ vướng phải scandal gây sốc đáng quên trong sự nghiệp.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp, sang chảnh và quyến rũ nhất xứ chùa vàng thì không thể bỏ qua cái tên Mai Davika. Tuy nhiên, từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, nàng thơ trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP cũng vướng vô số tai tiếng đi kèm với sự nổi tiếng của mình. Chưa đến mức trở thành nữ hoàng thị phi của làng giải trí nhưng Mai Davika lại bị dính quá nhiều phốt, khiến người hâm mộ không có mấy thiện cảm đối với cô nàng.

Gần đây, Mai Davika bất ngờ bị đem ra so sánh với đồng nghiệp cũ cùng đài truyền hình CH7 là nữ diễn viên Min Pechaya, khi nữ diễn viên "Pin Anong" thường xuyên được mời tham dự các sự kiện quốc tế, gồm Liên hoan phim Cannes, Tuần lễ Thời trang Paris...

Mai Davika đẹp xuất sắc trong sự kiện mới đây.

Theo đó, nếu những năm trước, nữ diễn viên "Tình người duyên ma" thường xuyên xuất hiện thì năm nay Mai Davika gần như vắng bóng tại các sự kiện thường niên này. Điều này khiến cư dân mạng tò mò và để lại rất nhiều bình luận so sánh về độ "phủ sóng" tại nước ngoài của Mai Davika và đối thủ một thời Min Pechaya. Nhiều nguồn tin cho rằng, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" tỏ ra khó chịu và đã xóa hết những bình luận đó trên trang Instagram cá nhân của cô nàng.

Cô nàng thấy vui vì mọi người vẫn nhớ tới mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hiệu mỹ phẩm, Mai Davika đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên. Khi được hỏi là những tin đồn kia có phải sự thật, nữ diễn viên "Tình người duyên ma" khẳng định không hề có chuyện khó chịu tới mức phải xóa bình luận của cư dân mạng. Đồng thời còn hóm hỉnh đùa rằng: "Lâu rồi không có tin đồn hay bị đem ra so sánh với ai cũng buồn chứ, vui vì vẫn có người nhớ tới Mai".

Mai Davika cho rằng, cả cô và nữ diễn viên Min Pechaya đều làm việc trong ngành giải trí một thời gian dài, cũng như thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, do vậy việc bị đem ra so sánh với nhau là điều hết sức bình thường, không có gì nghiêm trọng.

Hai cô nàng từng được xem là đối thủ một thời khi ở chung một đài truyền hình.

Vào năm 2013, thời điểm Mai Davika vẫn còn là ngôi sao độc quyền của đài truyền hình CH7, Min Pechaya được xem là đối thủ đáng gờm của nữ diễn viên "Tình người duyên ma", vì cô nàng có tuổi đời và thời gian vào ngành giải trí sớm hơn Mai Davika.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Davika đã trở thành nữ diễn viên hạng A xứ chùa vàng, xinh đẹp, quyền lực và danh tiếng có thừa. Không những vậy, cô nàng còn vươn mình mạnh mẽ ra thị trường thế giới với những màn xuất hiện đẳng cấp tại các Tuần lễ thời trang đình đám. Và sau vô số scandal hẹn hò trong quá khứ, hiện cô đang có mối tình đẹp cùng "ngôi sao phòng vé" Thái Lan Ter Chantavit.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới