SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa chính thức lên tiếng về biệt thự 50 tỉ

Thứ bảy, 06/03/2021 07:14

Mạc Văn Khoa cho biết, bản thân cũng như người trong gia đình khá bất ngờ khi dư luận nghĩ anh mua được nhà có giá trị lớn đến thế.

Khi Huy Khánh đến nhà Mạc Văn Khoa dự tiệc vào đầu năm 2021, nam diễn viên đã đăng tải đoạn clip khoe không gian sống của đàn em. Biệt thự của Mạc Văn Khoa và gia đình nhỏ đang ở toạ lạc ngay quận 2, TP.HCM. Theo Huy Khánh cho biết, nhà mới của Mạc Văn Khoa trị giá 50 tỷ đồng, có diện tích 500m2, cao 5 tầng, sân vườn với sức chứa 40 người cùng lúc.

Không gian ngôi nhà đang sống của Mạc Văn Khoa

Tối ngày 5/3, đích thân Mạc Văn Khoa đã lên tiếng về sự thật phía sau căn biệt thự này: "Hôm nọ anh bạn qua nhà tôi ăn sinh nhật rồi quay clip đăng lên, nói đây là nhà 50 tỷ đồng tôi mới mua. Mọi người đồn ầm lên là tôi giàu có, có tiền mua nhà 50 tỷ. Nhưng thực ra đây là nhà tôi đi thuê, tôi phải ở nhà thuê chứ làm gì có tiền mà mua nhà. Bố mẹ tôi còn gọi điện vào hỏi: "Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết". Tôi phải giải thích mãi bố mẹ mới nghe, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi quá. Tôi còn đang bán bún đậu, nghèo lắm, phải ở nhà thuê, tiền đâu mà mua nhà chứ đừng nói nhà 50 tỷ".

Nam danh hài vừa lên tiếng về chuyện tậu biệt thự hơn 50 tỉ

Trước khi đón con gái đầu lòng chào đời, 2 vợ chồng Mạc Văn Khoa chỉ sở hữu một căn chung cư nho nhỏ. Hai vợ chồng quyết định thuê nhà để không gian sinh hoạt rộng hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới