SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa cùng bà xã tổ chức sinh nhật hoánh tráng cho mẹ nam diễn viên, nhan sắc phụ huynh gây chú ý

Thứ tư, 26/04/2023 20:43

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa cùng vợ và con gái về quê mừng tuổi mới cho mẹ ruột của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa là Vy Pumpe đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật mẹ chồng. Cô xúc động cho biết đây là lần đầu bà nội của bé Minnie được tổ chức tiệc mừng tuổi hoành tráng khiến bà rất xúc động.

Cô viết: "Mẹ từng nói sống 60 năm rồi mà ở quê Mẹ làm gì biết sinh nhật, Mẹ cũng ước một lần được tổ chức xem như thế nào… Hai năm qua bố bệnh đi viện suốt nên gia đình mình cũng không có được nhiều thời gian thoải mái, vui vẻ cùng nhau... Năm nay Bố đã đi lại được, đỡ nhiều hơn nên đây là món quà mấy chị em con bàn tính với nhau dành bất ngờ cho Mẹ, mong Mẹ luôn vui vẻ, mạnh khoẻ sống lâu bên con cháu ạ. Mẹ vất vả nhiều rồi, cho phép tụi con được đem chút niềm vui đến với bố mẹ ạ".

Mạc Văn Khoa cùng bà xã tổ chức sinh nhật hoánh tráng cho mẹ nam diễn viên.

Mẹ của Vy Pumpe cũng đến dự tiệc sinh nhật lần đầu tiên của bà sui.

Mẹ Mạc Văn Khoa cực phúc hậu và sang trọng. Bà bật khóc trong buổi tiệc vì quá hạnh phúc.

Trong buổi tiệc, mẹ Mạc Văn Khoa diện đầm sang trọng, búi tóc cao khoe gương mặt phúc hậu. Dù đã ngoài 60 nhưng bà vẫn đẹp mặn mà và có nét quý phái riêng. Phụ huynh của nam nghệ sĩ hài bật khóc vì nhận được tình cảm của con cháu và mọi người. Vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng xúc động gửi lời chúc đến mẹ mình. Mẹ ruột của Vy Pumpe cũng đến dự. Hai bên sui gia chụp ảnh rất thân thiết cho thấy mối quan hệ thuận hòa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)