SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa đi làm đẹp, kết quả khiến con gái nhìn là khóc

Thứ bảy, 18/02/2023 14:55

Nhìn thành quả của Mạc Văn Khoa, nhiều khán giả không khỏi bật cười và trêu giống bờ môi độc quyền của Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn clip cùng hình ảnh anh được bà xã hộ tống đi làm đẹp. Theo đó, nam diễn viên đã đi xăm môi, lần đầu được làm mới bờ môi của mình, Mạc Văn Khoa có vẻ hơi hồi hộp.

Mạc Văn Khoa được vợ dẫn đi làm đẹp

Nam diễn viên đi xăm môi

Mạc Văn Khoa tiết lộ, xăm môi đã được 2 ngày nhưng anh vẫn chưa khép lại được. Trong đoạn clip, Mạc Văn Khoa cũng cho biết, anh không dám gần con vì khi ái nữ nhìn thấy là toàn khóc: "Thực sự mình không bao giờ nghĩ là sẽ đi xăm môi hay làm gì đâu nhưng sắp tới mình chuẩn bị cho bộ phim, đây là bộ phim đầu tiên mà mình đóng chính, đặc biệt trong phim có những giai đoạn mình phải trở nên đẹp, phải nhìn sang trọng thế nên mới quyết định đi xăm môi để nhìn cho bớt thâm và sang hơn. Mà nó sưng quá, nó cứ tè hè, trườn ra ngoài, giờ không dám vào gần con, nó cứ nhìn thấy là nó khóc".

Mạc Văn Khoa tiết lộ con gái thấy môi anh là khóc

Môi nam diễn viên bị sưng không khép lại được

Nhìn thành quả của nam diễn viên, nhiều khán giả không khỏi bật cười và trêu đây giống như bờ môi độc quyền của Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh đó, một số khác cũng bày tỏ sự mến thương nam diễn viên vì xăm môi để chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Nhìn môi Mạc Văn Khoa khán giả liên tưởng đến Lê Dương Bảo Lâm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới