SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa đưa mẹ vợ đi du lịch trong dịp sinh nhật bà, còn gây sốt khi 'khóa môi' Vy Pumpe cực ngọt

Thứ hai, 18/09/2023 21:25

Loạt ảnh được bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải đang gây chú ý.

Sau thời gian dài yêu đương và chính thức kết hôn, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái đầy đáng yêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng nam diễn viên cũng chăm chỉ tung ra những bộ ảnh cưới mà họ đã thực hiện cách đây không lâu và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Vy Pumpe đã hé lộ loạt ảnh trong chuyến đi chơi mới nhất của gia đình. Theo đó, trong dịp sinh nhật của mẹ vợ, Mạc Văn Khoa đã đưa bà xã cùng mẹ đi du lịch tại một vùng sông nước. Có thể thấy, cả gia đình đã có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ. Sắc vóc của mẹ vợ Mạc Văn Khoa cũng gây chú ý vì rất trẻ trung và xinh đẹp.

Bà xã Mạc Văn Khoa cùng mẹ và chị gái đi du lịch trong dịp sinh nhật mẹ

Sắc vóc của cả 2 gây sốt vì rất trẻ trung

Không chỉ vậy, bà xã của nam danh hài còn hé lộ loạt khoảnh khắc tình cảm hết nấc bên Mạc Văn Khoa khiến bao người phải ghen tị. Có thể thấy, sau thời gian dài kết hôn, cả 2 vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Chưa kể, cả 2 còn chẳng ngần ngại khoe khoảnh khắc "khóa môi" nhau. Ngay sau đó, nhiều người cũng đã thả tim liên tục với loạt ảnh của Mạc Văn Khao và vy Pumpe.

Loạt khoảnh khắc tình của của Vy Pumpe và Mạc Văn Khoa gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới