SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa được tổ chức sinh nhật giản dị tuổi 30 cho chồng tại nhà, khoảnh khắc bà xã ôm hôn nam diễn viên gây sốt

Thứ tư, 04/05/2022 11:08

Bà xã của Mạc Văn Khoa khoe hình cưới và kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật ngọt như mía lùi đến ông xã.

Cách đây một ngày, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã của mình. Cô viết những dòng tâm tình giản dị nhưng chất chứa nhiều mong mỏi lẫn kì vọng dành cho chồng: "Chẳng mong cầu điều gì lớn lao, em chỉ ước sẽ cùng anh và con đón tuổi mới đến hết đời còn lại mà thôi. Chúc anh luôn vui,có thật nhiều sức khoẻ để hết mình với nghề, hạnh phúc bên gia đình mình và sớm thực hiện được cái ước mơ "nho nhỏ" của anh, em và con lúc nào cũng đằng sau ủng hộ và tiếp sức cho anh. Bố cố lên nhé, sẽ thành công. Thương! Chúc mừng sinh nhật anh, bố của con em".

Bà xã Mạc Văn Khoa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam nghệ sĩ hài cực giản dị nhưng ngọt ngào

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa lại tiếp tục khoe loạt ảnh tổ chức sinh nhật tại gia cho chồng. Buổi tiệc gia đình khá ấm cúng và vui vẻ với những thành viên thân thiết trong gia đình của nam nghệ sĩ hài. Anh được mọi người chuẩn bị bánh kem và vui vẻ thổi nến trong tình yêu thương. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc bà xã nam danh hài chủ động hôn lên má chồng vô cùng tình tứ. Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì nhưng độ tình tứ của cả hai vẫn không hề giảm chút nào.

Mạc Văn Khoa mừng sinh nhật cùng gia đình

Bà xã xinh đẹp hôn Mạc Văn Khoa trước mặt mọi người trông cực tình tứ

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã ở bên nhau 7 năm dài. Năm 2020, cặp đôi quyết định đăng kí kết hôn. Hiện tại, họ đã có con gái đầu lòng 2 tuổi. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 5 và đầu tháng 6 lần lượt tại Hải Dương và TP.HCM.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới