SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa gây sốc khi tuyên bố coi tiền hơn vợ nhưng vì sao bà xã lại cười tít mắt?

Thứ sáu, 03/09/2021 07:26

Màn cua gắt ở khúc cuối của Mạc Văn Khoa thật khiến dân tình thán phục.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy ngày càng hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi chào đón bé Minnie chào đời vào tháng 12/2020. Thiên thần nhỏ nhà nghệ sĩ hài được mệnh danh là "thánh meme" vì những biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Trong những ngày giãn cách xã hội, Mạc Văn Khoa cùng vợ chăm sóc con gái và không quên quay những clip hài ngắn gửi đến khán giả.

Vào hôm qua (2/9), Mạc Văn Khoa đăng tải clip vấn đáp với bà xã Thảo Vy xoay quanh câu chuyện gia đình trên trang Tiktok. Tình huống được đặt ra là khi buộc phải lựa chọn giữa tiền và vợ, nam diễn viên không suy nghĩ liền chọn tiền. Nghe câu trả lời của chồng, vợ Mạc Văn Khoa đã tỏ ra khó chịu và hỏi lại: "Vậy là anh coi tiền hơn em à?" Nhìn thấy thái độ của vợ, nam nghệ sĩ hài lập tức có màn "quay xe" cực gắt: "Tiền là anh để gửi vào ngân hàng, còn em là anh gửi vào trong tim".

Mạc Văn Khoa chọn tiền thay vì vợ

Tuy nhiên, anh đã có cú "quay xe" cực gắt

Bà xã Thảo Vy phải cười tít mắt vì chồng

Cư dân mạng cùng hùa nhau học màn "troll" vợ này của Mạc Văn Khoa

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước màn "ôm cua" cực lươn lẹo nhưng rất ư là thuyết phục của Mạc Văn Khoa. Không ít người còn có ý định lấy câu nói này áp dụng cho người yêu, bà xã của mình để "troll" nhau cho bớt nhàm chán ngày dịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới