SAO » Chuyện làng sao

Mặc Văn Khoa hào hứng khoe món đồ ái nữ chọn ở tiệc thôi nôi, hài nhất là biểu cảm của Minnie khi nghe lời dặn của bố

Thứ hai, 06/12/2021 12:07

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn một tuổi cho con gái cưng là bé Minnie.

Mới đây, trên Fanpage của mình, Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc thôi nôi của con gái Minnie. Nam nghệ sĩ hài tâm sự: "Thời gian trôi nhanh quá mới ngày nào cúng đầy tháng cho con gái giờ đã tới ngày cúng đầy năm cho con gái yêu rồi. Cảm ơn tất cả những lời chúc của các cô, chú, anh, chị dành cho con em ạ".

Mạc Văn Khoa chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con gái vô cùng chu đáo

Bé Minnie chọn vở và bút khiến bố mẹ rất hài lòng

Trong clip này, Mạc Văn Khoa khoe không khí tại nhà mình khi bày biện lại mâm cúng tròn 1 tuổi cho ái nữ. Những lễ vật như heo quay, hoa quả, trầu cau, chè bánh được chuẩn bị chu đáo và tươm tất, chật kín chiếc bàn lớn. Nhìn qua là biết nam nghệ sĩ hài chuẩn bị rất chu đáo và đầu tư cho buổi tiệc thôi nôi.

Bé Minnie được mẹ diện chiếc đầm trễ vai màu trắng dễ thương, trên tai đeo chiếc khuyên nhỏ điệu đà. Trên mâm đặt rất nhiều món đồ, công chúa nhỏ này thích thú khám phá từng thứ một khiến bố mẹ và khán giả hồi hộp theo dõi. Cuối cùng, sau nhiều lần cân nhắc, thiên thần nhỏ đã cầm quyển vở và bút lâu nhất. Nam diễn viên vui vẻ nhắn nhủ con lớn lên chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà bố mẹ. Nghe bố mình dặn dò nhưng bé Minnie giữ nguyên một biểu cảm lạnh lùng khiến ai nấy bật cười.

Khi nghe lời dặn dò của bố, bé Minnie vẫn giữ biểu cảm siêu quạu khiến ai nấy cười bò

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ đầu lòng ra đời. Bé Minnie chào đời thiếu tháng nên phải nằm lồng kính, 3 ngày sau mới được gặp bố mẹ. Đến nay, cô bé phát triển khá tốt và còn bụ bẫm hơn các em bé đồng trang lứa khác.

Trước đó, Mạc Văn Khoa và vợ đã chụp bộ ảnh cực dễ thương để mừng ngày đặc biệt của con gái

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới