SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa hào hứng khoe tạo hình mới trong gameshow, nào ngờ bị vợ vào đòi cái quần

Thứ bảy, 06/08/2022 20:36

Khi vừa khoe ảnh mới, Mạc Văn Khoa đã bị vợ vào đòi cái quần giữa bàn dân thiên hạ.

Ít giờ trước, Mạc Văn Khoa đã gây náo loạn mạng xã hội vì hình ảnh hậu trường trong gameshow mà anh tham gia. Nam diễn viên hài tếu táo: "Vừa đăng quang giải Siêu mẫu Châu Âu tại Pháp, người đẹp Hải Dương đã vội vã bắt xe giường nằm về ngay trong đêm để kịp có mặt tại thảm đỏ của Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Tuy đường sá xa xôi, vất vả, mệt mỏi nhưng người đẹp vẫn bóp nghẹt con tim của người hâm mộ với đôi chân dài lan man cùng khuôn mặt không góc chết của mình".

Các đồng nghiệp của Mạc Văn Khoa như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, MC Quang Minh... cùng cư dân mạng đã cười bò khi thấy khoảnh khắc quá ư hài hước nam nghệ sĩ. Câu chuyện chưa dừng ở đó khi vợ của anh còn vào đòi cái quần. Vy Pumpe hài hước nhắn nhủ ông xã: "Mượn quần của em đi thi, đoạt giải rồi về trả quần cho em anh ơi".

Mạc Văn Khoa hào hứng khoe ảnh trong show mới.

Nào ngờ nam nghệ sĩ hài bị vợ yêu vào đòi cái quần.

Màn tương tác của vợ chồng nam nghệ sĩ hài khiến ai cũng cười bò.

Nhìn ảnh mà vợ Mạc Văn Khoa đính kèm, dân tình được thêm trận cười nữa vì cái quần nam nghệ sĩ hài diện trong ảnh lại y hệt cái mà vợ anh mặc. Không ngờ ông bố một con vì để tạo hình hoàn hảo khi lên hình lại chơi lớn mượn luôn cái quần của vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới