SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa lo lắng khi bà xã Thảo Vy vào phòng sinh con gái: 'Cầu mong mọi điều tốt lành đến với em và con'

Thứ bảy, 05/12/2020 07:20

Tiến Luật, Ốc Thanh Vân, Nhất Trung, vinh Râu,... và nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến vợ chồng Mạc Văn Khoa khi đón con gái Minnie đầu lòng chào đời.

Tối qua (4/12) trên trang cá nhân nam diễn viên Lật mặt đã chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đoán được vợ Thảo Vy của Mạc Văn Khoa đã chính thức hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng. Anh xúc động nhắn đến vợ con: "Cầu mong mọi điều tốt lành đến với em và con" .

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, bên dưới bình luận rất nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ gửi lời chúc đến tổ ấm nhỏ nhà Mạc Văn Khoa.

Nam diễn viên cũng lo lắng khi Thảo Vy vào phòng sinh.

Tiến Luật, đạo diễn Nhất Trung, Ốc Thanh Vân, Vinh Râu,... nhanh chóng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Mạc Văn Khoa.

Một người bạn cũng trấn an Mạc Văn Khoa: "Sẽ ổn thôi, sắp được gặp bé Minnie rồi anh".

Được biết, cả hai mới đây cùng nhau đi làm thủ tục đăng kí giấy kết hôn trước khi đón tiểu công chúa. Trên trang cá nhân Mạc Văn Khoa đã bày tỏ sự hồi hộp và lo lắng khi hành trình làm bố sắp tới. Nhưng nam diễn viên gốc Hải Dương cũng chia sẻ sẽ cố gắng để chăm sóc tốt cho vợ con.

"Chưa bao giờ ký quả chữ ký nào mà tim em nó đập nhanh như vậy các bác ạ! Đập nhanh vì sung sướng và hạnh phúc. Và cũng đập nhanh vì có chút hơi áp lực rằng mình phải cố gắng là một người chồng, một người bố thật tốt các bác à. Cảm ơn những lời chúc của mọi người dành cho vợ chồng em ạ. Cảm ơn Vy Pumpe đã chịu khó lấy anh làm chồng nhé", nam diễn viên hài chia sẻ.

Mạc Văn Khoa cùng bà xã đi làm thủ tục đăng kí giấy kết hôn trước khi đón thiên thần nhí.

Hiện tại thông tin và hình ảnh của vợ và con gái, nam diễn viên chưa chia sẻ trên trang cá nhân. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi thoải mái khoe hình ảnh đầu tiên của công chúa đến người hâm mộ sớm hơn. Cùng chúc cho vợ Mạc Văn Khoa "mẹ tròn con vuông".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)