SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt bao nhiêu tiền mà bị chê keo kiệt?

Thứ sáu, 10/11/2023 13:52

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa bị chỉ trích vì mừng tiền cưới ít khi dự hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Mạc Văn Khoa và bà xã là một trong những khách mời tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Anh từng bật mí số tiền mừng cho cặp đôi mới: "Chị đi bao nhiêu thì em đi lại từng đấy, tầm 30 mẹt bún đậu". Trung bình một mẹt bún đậu ở quán Mạc Văn Khoa cũng tầm 100 ngàn, từ đó suy ra anh gửi tiền mừng khoảng 3 triệu. Nào ngờ Á quân Cười xuyên Việt 2015 bị một bộ phận cư dân mạng chê keo kiệt vì số tiền này.

Mới đây nhất, Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng về những thông tin không được kiểm chứng xoay quanh việc tiền mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng "Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng". Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai". Đồng thời, nam nghệ sĩ hài cũng tiết lộ anh sẽ có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: "Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

Mạc Văn Khoa bức xúc vì những tin đồn thất thiệt về tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là sự kiện đình đám nhất showbiz Việt thời gian qua.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn kiệt được xem là một trong nhưng sự kiện đình đám nhất showbiz Việt. Sau đám cưới ở Cam Ranh và TP.HCM, cặp đôi này còn tổ chức hôn lễ ở Đồng Tháp - quê của Puka.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới