SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa 'nhá hàng' không gian đám cưới của mình ở Hải Dương, Lâm Vỹ Dạ trêu nhưng bị quê xệ

Thứ ba, 17/05/2022 08:21

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn clip khoe không gian cưới của mình và vợ ở Hải Dương.

Sau lễ đính hôn và rước dâu diễn ra tại TP.HCM vào ngày 12/5, hôn lễ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe tiếp tục diễn ra ở Hải Dương. Cặp đôi đã mang vác vô số hành lí về quê nhà của chú rể để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mạc Văn Khoa và vợ mang nhiều hành lí về Hải Dương tổ chức hôn lễ

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã hào hứng "nhá hàng" không gian tiệc cưới của mình và vợ sẽ diễn ra vào hôm nay (17/5). Theo hình ảnh được ghi lại, hôn lễ được diễn ra ở một nhà hàng khá sang trọng. Nam nghệ sĩ hài đã cất công trang trí vô cùng xa hoa lộng lẫy với hoa tươi, đèn pha lê... Dù đám cưới ở quê nhưng chất lượng không hề kém đám cưới ở Sài Gòn tẹo nào.

Nam nghệ sĩ hài nhá hàng không gian lễ cưới của mình ở quê nhà

Lâm Vỹ Dạ vào trêu đàn em nhưng bị hớ cực quê xệ

Ngay khi xem clip mà Mạc Văn Khoa chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan đã gửi lời chúc mừng và không ngừng trầm trồ vì sự đầu tư của nam nghệ sĩ hài. Lâm Vỹ Dạ là một trong số đó. Cô còn trêu đồng nghiệp rằng: "Mai tôi đến nhé". Lập tức, Mạc Văn Khoa đáp lại siêu hài khiến đồng nghiệp bị quê xệ: "Hải Dương chào đón chị nhá". Hóa ra Lâm Vỹ Dạ không biết đám cưới của đàn em sẽ diễn ra ở Hải Dương trước nên đã bị hớ nặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới