SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa tâm sự về chuyện trăng mật hậu kết hôn, tiết lộ lý do chỉ đi được một ngày vỏn vẹn

Thứ bảy, 11/06/2022 21:37

Hậu đám cưới cổ tích, cặp đôi Mạc Văn Khoa - Thảo Vy vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trải qua chặng đường 7 năm sánh bước bên nhau, tình yêu của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có được một cái kết vô cùng viên mãn với đám cưới đẹp như cổ tích. Không chỉ vậy, từ khi con gái đầu lòng chào đời, tổ ấm của cả 2 càng rôm rả và rộn tiếng cười hơn. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Mạc Văn Khoa được xem là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz.

Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ về chuyện trăng mật với bà xã hậu kết hôn. Theo đó, nam danh hài cho biết cả 2 vợ chồng chỉ có thể đi được một ngày thay vì 1 tuần như nhiều cặp đôi khác vì phải dành thời gian chăm sóc cho con. Ngoài ra, anh chàng cũng đăng tải những khung ảnh tình tứ bên Thảo Vy khiến cư dân mạng phải xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Ngay sau đó, chia sẻ của Mạc Văn Khoa đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cũng đồng cảm với hoàn cảnh của nam danh hài vì khi có con, thời gian sẽ ngày càng trở nên hạn chế. Dù vậy, bên dưới phần bình luận, nhiều người vẫn tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa tâm sự về chuyện trăng mật hậu kết hôn, tiết lộ lý do chỉ đi được một ngày

Hiện tại, Mạc Văn Khoa và vợ đã có một cô con gái đáng yêu, hoạt bát

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới