SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con gái cưng, phong cách trang trí như quán bún đậu

Thứ tư, 08/12/2021 06:46

Sau nhiều hình ảnh đón sinh nhật ở quê nội, Mạc Văn khoa tiếp tục tổ chức tiệc mừng 1 tuổi hoành tráng cho Minnie tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp.

Sinh nhật đầu tiên trong đời của các con luôn được bố mẹ chú trọng. Mạc Văn Khoa cũng thế. Vì là sao Việt có điều kiện kinh tế nên anh cũng không ngại ngần tổ chức linh đình cho con gái cưng. Sau khi cho bé Minnie đón sinh nhật ở quê nội, nam nghệ sĩ hài tiếp tục tổ chức tiệc mừng 1 tuổi hoành tráng cho Minnie tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Mới đây, trên trang cá nhân của Mạc Văn Khoa và vợ nam diễn viên đã cập nhật nhiều hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật dễ thương của con gái trong ngày tròn 1 tuổi. Bà xã Mạc Văn Khoa hào hứng viết: "Mừng con gái tròn 1 tuổi. Cảm ơn gia đình, các mẹ của em bé và các cô chú, anh chị nhiều nhiều".

Mạc Văn Khoa tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cực hoành tráng cho con gái cưng

Buổi tiệc sinh nhật của bé Minnie được trang trí theo ý tưởng một quán bún đậu mắm tôm và cô bé chính là chủ nhân của cơ ngơi này. Điều này khiến ai nấy lấy làm thích thú bởi ngày thường Mạc Văn Khoa hay trêu con gái là người ta có cơ ngơi bạc tỉ, còn con gái anh sinh ra sặc mùi mắm tôm vì đây là nghề gia truyền của bố.

Không gian buổi tiệc cực rộng rãi và được trang trí như một quán bún đậu mắm tôm siêu độc lạ

Không chỉ không gian được tổ chức hoành tráng mà dàn khách mời cũng được tạo điều kiện để "quẩy" hết mình khi có rất nhiều trò chơi đồng đội. Mạc Văn Khoa và vợ cũng nhiệt tình tham gia để mọi người có được khoảnh khắc thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bé Minnie khiến nhiều người cười nghiêng ngả vì biểu cảm 10 ảnh như 1, cô bé giữ nguyên khuôn mặt khi đứng chung với bố mẹ hay khách mời, đây được xem gương mặt nhận diện độc đáo của con gái Mạc Văn Khoa.

Ngoài các em nhỏ, phụ huynh cũng tích cực tham gia trò chơi cùng nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới