SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã, liên tục ôm hôn ngọt ngào khiến ai cũng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 19/02/2022 07:51

Mạc Văn Khoa đã không ngại chi tiền để tổ chức tiệc sinh nhật cực sang trọng cho bà xã của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vy Pumpe - vợ của Mạc Văn Khoa đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tròn 33 tuổi cực hoành tráng của mình. Buổi tiệc được tổ chức ở một nhà hàng đẳng cấp với hồ bơi nằm giữa khuôn viên tiệc. Không gian được trang trí hoa tươi, bong bóng và bánh kem vô cùng tỉ mỉ. Qua đó có thể thấy, nam nghệ sĩ hài không hề ngại chi tiền để làm vui lòng bà xã trong ngày đặc biệt của cô.

Trong suốt buổi tiệc, vợ chồng Mạc Văn Khoa và con gái liên tục chụp ảnh cùng khách mời. Nam nghệ sĩ hài còn cầm micro trổ tài khoe giọng hát thay cho lời chúc mừng sinh nhật đến vợ. Được chồng yêu chiều hết mực, Vy Pumpe không giấu được niềm hạnh phúc. Cô liên tục ôm và hôn chồng trước các khách mời. Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Mạc Văn Khoa mà ai nấy không giấu nổi sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

Không gian tiệc sinh nhật siêu hoành tráng của bà xã Mạc Văn Khoa

Gia đình Mạc Văn Khoa chọn tông trắng đen để lên đồ đồng điệu trong sinh nhật Vy Pumpe

Mạc Văn Khoa trổ tài ca hát tặng bà xã. Cả hai liên tục ôm hôn nhau trong buổi tiệc.

Mạc Văn Khoa và bà xã là Thảo Vy đến với nhau như duyên số. Năm 2015, anh thi game show hài Cười xuyên Việt, thử vận may sau nhiều lần thất bại với nghề diễn. Nhiều khán giả đã cổ vũ tiết mục biểu diễn của anh, nhưng chỉ có Thảo Vy nán lại đến cuối buổi để chụp ảnh cùng anh. Xúc động trước tình cảm của nữ khán giả lạ mặt, anh chủ động kết bạn với cô qua Facebook. Họ giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò sau vài lần gặp gỡ. Suốt 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa và bạn gái nhiều lần đồng cam cộng khổ. Gặp nhau từ lúc anh chưa có tên tuổi, Thảo Vy luôn khuyến khích anh kiên trì với nghề diễn. Nhiều hôm, hai người chia đôi chai nước suối, ổ bánh mì. Khi anh gặp chuyện không vừa ý trong nghề, bạn gái ở bên động viên anh gạt bỏ mọi thứ để tập trung diễn xuất. Hiện tại, cả hai đã có một cô con gái đáng yêu và cùng tạo dựng được sự nghiệp cũng như khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới