SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa tung bộ ảnh cưới đậm chất gia đình, biểu cảm ái nữ đốn gục mọi ánh nhìn

Thứ hai, 30/05/2022 14:48

Bộ ảnh cưới mới của Mạc Văn Khoa và vợ cùng con gái lại nhận được sự chú ý của công chúng và giới truyền thông.

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Sau 7 năm gắn bó và có một con gái chung, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai đã có lễ đón dâu tại TPHCM và tiệc cưới ở Hải Dương cực hoành tráng. Vào ngày 5/6 tới đây, cặp đôi tiếp tục có buổi tiệc thân mật với bạn bè tại một nhà hàng ở TPHCM.

Trước khi tiệc cưới diễn ra, bà xã Mạc Văn Khoa đã chia sẻ trọn vẹn bộ hình cưới đậm chất gia đình của cả hai. Nam nghệ sĩ hài diện vest đen cực bảnh bao sánh đôi bên vợ khoác lên mình chiếc đầm cưới lộng lẫy như công chúa. Bức ảnh càng sinh động và hạnh phúc viên mãn hơn khi có sự góp mặt của bé Minnie.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa khoe bộ ảnh cưới cự rạng rỡ

Bé Minnie trở thành tâm điểm chú ý của bộ ảnh vì quá đáng yêu và luôn tươi cười rạng rỡ

Biểu cảm của con gái Mạc Văn Khoa khiến ai nấy lụi tim

Con gái Mạc Văn Khoa được mẹ diện cho đầm trắng xinh xắn với kiểu tóc buộc hai bên có kết nơ hoa cực đáng yêu. Khác với ngày thường, bé Minnie không còn biểu cảm quạu nữa. Cô bé liên tục tươi cười rạng rỡ và làm nũng với bố mẹ khiến ai nấy như tan chảy. Có lẽ, chính cục vàng cũng cảm nhận được không khí vui vẻ trong ngày vui của bố mẹ nên rất phối hợp trong từng khung ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới