SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa tung hậu trường chụp ảnh 'dở khóc dở cười' của con gái: Suốt 1 tiếng không cười khiến ai cũng xanh mặt

Thứ năm, 09/12/2021 08:19

Vợ chồng Mạc Văn Khoa và cả ê-kíp "bất lực" khi phải làm trò để Minnie lên ảnh với những nụ cười tươi.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã cập nhật một đoạn clip ngắn trên trang YouTube cá nhân ghi lại khoảnh khắc gia đình cùng nhau chụp vài bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của con gái nhỏ. Cũng từ đây xảy ra lắm chuyện dở khóc dở cười vì "cái nết" khó ở của cô công chúa nhỏ Minnie. Theo nam nghệ sĩ hài chia sẻ, Minnie không nở lấy một nụ cười nào trong suốt 1 tiếng thực hiện bộ ảnh: "Con gái không chịu cười đến nỗi hoa từ tươi mà chuyển sang héo luôn rồi các bác ạ".

Suốt một tiếng chụp ảnh, con gái Mạc Văn Khoa không chịu cười

Cả ê kíp phải làm đủ cách cho bé Minnie cười nhưng bất lực

Vì bé Minnie không chịu cười nên mọi người phải đổi phong thuỷ bằng cách chuyển cảnh qua khung hình núi rừng giống như quang cảnh ở quê nội mà lần trước nhóc tì được bố mẹ "đèo" trên con xe cổ của ông nội tham quan. Mạc Văn Khoa cho biết đã dùng đủ cách đau hết cả đầu chỉ đổi lấy nụ cười của con gái cưng: "Đây là ê kíp làm cho cô hai Bún đậu vui nhưng cô chả chịu cười làm chúng tôi mệt quá".

Ở những giây cuối buổi chụp, bé Minnie cũng chịu cười khiến ê kíp vui như nhặt được vàng

Sau khi khó ở khá lâu, công chúa nhỏ này cuối cùng cũng cười toe toét khiến cho bố mẹ và cả đoàn phải thốt lên, hào hứng nhất chính là ông bố một con: "Á á ố, ối giời ơi cười rồi cười rồi, đúng là đổi phong thuỷ, đúng là con tôi thích núi rừng, sông suối chứ không thích hoa". Sau anh còn nói thêm: "Cười một phát mà giống như Việt Nam ghi một trái vậy đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới