SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa và bà xã đi chụp ảnh cưới, vợ nam diễn viên gây chú ý trước mẫu váy cưới tinh khôi

Chủ nhật, 10/04/2022 17:33

Bà xã Mạc Văn Khoa vừa hé lộ khung cảnh chụp hình cưới của hai vợ chồng thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Gần đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý với công chúng khi thông báo tổ chức hôn lễ với bà xã sau nhiều năm về chung một nhà. Chính vì vậy, những thông tin về chủ đề này thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, nam diễn viên đã gửi tâm thư bày tỏ sự cảm ơn và tình yêu dành cho bà xã. Anh hé lộ quyết định tổ chức hôn lễ của cả hai.

Sau nhiều lần trì hoãn, vợ chồng Mạc Văn Khoa cuối cùng cũng sắp có một hôn lễ trọn vẹn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải đoạn clip trong ngày đi chụp ảnh cưới. Chỉ trong vài giây ngắn nhưng Vy Pumpe gây chú ý khi diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, xinh đẹp. Cô nàng còn hạnh phúc viết: "Tình yêu đẹp là khi bạn nhìn cả thế giới qua một người".

Được biết, lễ cưới sẽ tổ chức ở quê nhà Hải Dương giữa tháng 5 và TP HCM đầu tháng 6. Vợ chồng nam diễn viên đã chọn xong váy cưới và lên ý tưởng cho sự kiện. Họ dự định tổ chức tiệc ấm cúng, đơn giản, chủ yếu mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. "Bà mẹ một con" nói: "Càng gần tới ngày cưới, tôi càng hồi hộp. Chúng tôi hạnh phúc hơn bội phần bởi lễ thành hôn có mặt của con gái Minnie".

Bà xã Mạc Văn Khoa gây chú ý mọi ánh nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính khi thả dáng trong mẫu váy cưới tinh khôi.

Dù qua lần sinh nở nhưng vóc dáng và nhan sắc của vợ nam diễn viên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, con gái Mạc Văn Khoa đáng yêu khi đi thử váy cưới cùng bố mẹ.

Dù chưa tổ chức hôn lễ, cặp đôi đã ký giấy kết hôn vào năm 2020. Hiện, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi ngày hỷ sự của vợ chồng Mạc Văn Khoa sắp tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới