SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa và vợ xả kho thêm loạt ảnh cưới vô cùng hạnh phúc bên nhau, ai nhìn cũng phải xuýt xoa không ngớt

Thứ ba, 14/06/2022 13:19

Bộ ảnh cưới vừa được bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải đang gây bão cõi mạng.

Sau thời gian dài yêu đương và chính thức kết hôn, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái đầy đáng yêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng nam diễn viên cũng chăm chỉ tung ra những bộ ảnh cưới mà họ đã thực hiện cách đây không lâu và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã tiếp tục tung ra loạt ảnh cưới vô cùng xịn xò của mình. Đây cũng là địa điểm thứ 2 mà vợ chồng nam danh hài chọn để lưu giữ lại những bức ảnh đẹp. Dễ thấy, trong loạt khoảnh khắc này, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe trông rất xứng đôi vừa lứa. Không chỉ vậy, trong khi Mạc Văn Khoa nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình khá điển trai thì Vy Pumpe cũng gây u mê vì nhan sắc quá đỗi yêu kiều.

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ cả Mạc Văn Khoa và bà xã đang gây sốt

Loạt ảnh này của bộ đôi ngay sau đó cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Có thể thấy, dù đã có hành trình 7 năm yêu đương nhưng Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe vẫn chứng minh được độ ngọt ngào khó ai bằng và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hiện tại, gia đình nam danh hài được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới