SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Khoa xả kho loạt ảnh xinh xắn của ái nữ trong ngày sinh nhật 3 tuổi, gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến con

Thứ hai, 04/12/2023 20:18

Loạt ảnh của con gái Mạc Văn Khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian dài yêu đương và chính thức kết hôn, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái đầy đáng yêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng nam diễn viên cũng chăm chỉ tung ra những bộ ảnh cưới mà họ đã thực hiện cách đây không lâu và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã xả kho loạt ảnh xinh xắn của con gái trong dịp sinh nhật 3 tuổi của ái nữ nhà mình. Có thể thấy, qua ống kính của ba mẹ, Minnie vô cùng dễ thương và đáng yêu khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Những khoảnh khắc năng động và lém lỉnh của cô bé cũng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Con gái Mạc Văn Khoa cực xinh xắn qua ống kính của ba mẹ

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào gửi đến con gái cưng: "Chúc Mừng Sinh Nhật 3 tuổi Con Gái Yêu của Bố. 1 năm trôi qua nhìn thấy được Con khôn lớn từng ngày là niềm Hạnh Phúc của Bố Mẹ! Mong Con luôn Mạnh Khoẻ - Ngoan Ngoãn và Bình An! Mỗi ngày trôi qua sẽ luôn là một ngày thật vui Con Yêu Nhé".

Gia đình Mạc Văn Khoa được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới