SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Úy bất ngờ tuyên bố kết hôn

Thứ hai, 20/06/2011 11:11

Khi lên nhận giải ’Nữ ca sĩ xuất sắc’ tại lễ trao giải Giai điệu vàng ngày 18/6, Mạc Văn Úy không kìm nổi cảm xúc và chia sẻ rằng cô sẽ xe hoa cùng với bạn trai người Đức vào cuối năm nay.

Trong lễ trao giải Giai điệu vàng (Golden Melody Awards), nữ ca sĩ, diễn viên Mạc Văn Úy giành chiến thắng với album mới nhất tên “Precious”, người đẹp Hồng Kông xúc động trong nước mắt rưng rưng: "Tôi không thể tin được mình lại giành được giải thưởng này đến hai lần. Tôi muốn kỷ niệm chiến thắng này và cách tuyệt vời nhất là làm đám cưới vào cuối năm. Tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình với tất cả mọi người".

Mạc Văn Úy tại lễ trao giải

Đối với Mạc Văn Úy, đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về chuyện tình cảm. Bạn trai người Đức là mối tình đầu của cô, thông tin về đám cưới chỉ có cô và bạn trai và gia đình biết, còn bạn bè thì không ai biết cô đang có bạn trai và ý định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cô sẽ diễn ra vào tháng 10/2011.

Theo một số nguồn tin của Đại lục, chồng sắp cưới của Mạc Văn Úy là người Đức, lần đầu Mạc Văn Úy tình cờ gặp anh khi cô 17 tuổi, khi hai người cùng đi du học ở Ý năm 1987. Vào những năm đầu của 2000, Mạc Văn Úy gặp lại bạn trai cũ và nối lại tình xưa.

Nam diễn viên Phùng Đức Luân, người yêu cũ của Mạc Văn Úy tỏ ra bất ngờ khi nghe tin cô sắp lên xe hoa. Anh chia sẻ trên trang web riêng: "Nghe tin Văn Úy giành được giải Nữ ca sĩ xuất sắc và còn thông báo kết hôn, tôi rất mừng cho cô ấy. Sau nhiều năm nỗ lực, Văn Úy đã giành được giải thưởng xứng đáng. Tôi cũng hy vọng bạn bè sẽ chúc phúc cho Văn Úy và mong cô ấy sớm có em bé".

Khán giả Việt Nam từng biết tới Mạc Văn Uý qua vai diễn cô cảnh sát quyến rũ và dũng cảm trong bộ phim nhựa So Closed (Tịch dương thiên sứ) hợp tác cùng Triệu Vy, Thư Kỳ và nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon. Mạc Văn Uý bắt đầu sự nghiệp trong vai trò một người mẫu.

Phụ Nữ Today
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới