SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Úy khoe váy cô dâu

Thứ tư, 24/08/2011 09:37

Nàng thiên sứ Mạc Văn Úy đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc. Cô đang rất bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 10 này tại Italy.

Nữ minh tinh sở hữu đôi chân đẹp nhất giới Cbiz đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình vào tháng 10 tới. Hôm qua ngày 23/8, Mạc Văn Úy bắt đầu thực hiện album ảnh cưới của mình. Và cô cũng muốn chia sẻ niềm vui này với mọi người bằng cách up lên blog cá nhân của mình một bức ảnh cưới thật đẹp. Bên dưới có ghi: “Hoàng hôn xuống em nhớ anh”. Mặc dù bức ảnh chỉ có một mình cô dâu nhưng các fan của cô cũng hết sức vui mừng và cùng chung vui với cô.

Bức ảnh cưới được đăng trên blog của Mạc Văn Úy

Vị hôn phu của nàng Hoa đán 41 tuổi này là Johannes, một doanh nhân người Đức và cũng là mối tình đầu của cô. Chuyện tình của cô và Johannes cũng rất lãng mạn. Lần đầu tiên hai người gặp nhau là năm cả hai 17 tuổi, họ cùng học đại học ở Italy, và Johannes trở thành mối tình đầu ngọt ngào của cô. Nhưng mối tình của tuổi trẻ đó chỉ kéo dài có 1 năm. Mạc Văn Úy tâm sự: “Lúc đó tôi sợ anh ấy sẽ yêu các cô sinh viên khóa dưới nên đề nghị chia tay. Giờ nghĩ lại tôi thấy mình hồi đó thật ngốc nghếch.” Đến tận năm 2000 hai người mới có cơ hội gặp lại nhau nhưng lúc đó Johannes đã có gia đình và ba con. Sau đó 2 năm, Johannes ly hôn và đến tận năm 2009 cả hai mới quay lại với nhau.

Vua hài Châu Tinh Trì

Và chàng diễn viên đẹp trai Phùng Đức Luân là hai trong ba người đàn ông quan trọng trong cuộc đời Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy cũng tâm sự cô không ngại trở thành mẹ kế của 3 đứa con: “Các con của anh ấy giờ đã lớn cả rồi, chúng như bạn bè của tôi vậy.” Cô cũng đã thừa nhận Châu Tinh Trì, Phùng Đức Luân (hai tài tử nổi tiếng của Hongkong) và Johannes là ba người đàn ông quan trọng trong đời cô. Nhưng cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Cuối tháng 10 năm nay, Mạc Văn Úy sẽ cùng vị hôn phu quay lại nơi mà họ đã gặp nhau lần đầu tiên, đất nước Italy xinh đẹp và lãng mạn, để cùng trao nhau lời thề gắn bó suốt đời. Các fan của cô cũng rất nóng lòng chờ đón ngày Mạc Văn Úy lên xe hoa.

Mạc Văn Úy và vị hôn phu Johannes sẽ quay lại Italy để tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm nay

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới