SAO » Chuyện làng sao

Mạc Văn Úy tung ảnh cưới trên lưng bạch mã

Thứ năm, 15/09/2011 09:39

Nàng thiên sứ Mạc Văn Úy đang rất hạnh phúc và bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra vào tháng 10 tới. Gần đây, cô tung ra một bộ ảnh cưới đẹp lung linh với hình ảnh Mạc Văn Úy trên lưng bạch mã rạng rỡ dưới ánh nắng của xứ sở Nam Phi.

Mạc Văn Úy thật sự khiến bạn bè và người hâm mộ ngạc nhiên khi cô tuyên bố kết hôn. Ở tuổi 41 Mạc Văn Úy đã trải qua nhiều mối tình với những nam tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như Châu Tinh Trì hay Phùng Đức Luân nhưng đây là lần đầu tiên nàng thiên sứ này tuyên bố kết hôn.

Câu chuyện tình của cô và vị hôn phu người Đức thật sự khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Mối tình bắt đầu khi cả hai còn rất trẻ, mới 17 tuổi tại đất nước của các câu chuyện tình yêu lãng mạn, Italy. Nhưng chỉ sau 1 năm, họ chia tay. Để rồi sau hơn 20 năm, họ gặp lại nhau và bắt đầu một tình yêu mới, chín chắn hơn, mặn nồng hơn. Và sau 2 năm yêu nhau, câu chuyện tình lãng mạn của họ cũng có một hồi kết có hậu, đó chính là đám cưới linh đình vào tháng 10 tới. Đặc biệt hơn nữa là đám cưới của họ sẽ được tổ chức tại Italy - nơi tình yêu của hai người bắt đầu.

Mạc Văn Úy và Johannes, mối tình đầu cũng là vị hôn phu hiện tại của cô

Để chuẩn bị cho đám cưới tại Italy vào tháng 10 tới, vài ngày trước, Mạc Văn Úy đã bay sang châu Âu. Trước đó, cô cũng đã tung ra một vài tấm ảnh cưới với những bộ váy cưới khác nhau. Nhưng bạn bè và người hâm mộ cô đều tò mò không biết bao giờ thì sẽ được ngắm Mạc Văn Úy trong bộ váy cô dâu chính thức chụp ảnh cưới cùng vị hôn phu của mình. Mạc Văn Úy cho biết, do phong tục ở châu Âu kiêng việc cô dâu mặc váy cưới và chụp ảnh với chú rể trước khi hôn lễ chính thức bắt đầu, cho nên mọi người đành phải kiên nhẫn chờ đợi để được thấy những bức ảnh cưới chính thức của cặp đôi này vậy.

Tấm ảnh này được cô dâu Mạc Văn Úy tung lên blog cá nhân hồi tháng 8

Hồi tháng 3 năm nay, Mạc Văn Úy đã tham gia vào một sự kiện âm nhạc ở Nam Phi. Nhân cơ hội đó, nàng Hoa đán Mạc Văn Úy đã thực hiện một bộ ảnh cưới lung linh tại đất nước Nam Phi ngập tràn ánh nắng.

Bộ váy cưới mà Mạc Văn Úy đang mặc là một bộ váy cổ

Khuôn mặt của cô rạng ngời hạnh phúc và mơ màng như một cô thiếu nữ 17 tuổi

Mạc Văn Úy trên lưng bạch mã xinh đẹp như một thiên thần

Ánh nắng rực rỡ của Nam Phi làm cho cảnh sắc thiên nhiên trong tấm ảnh thêm rạng ngời

Cô dâu cưỡi bạch mã đi đến hôn lễ tháng 10

Nhím Béo - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới