SAO » Chuyện làng sao

Madonna bị bắt gặp "tòm tem" trên ôtô cùng phi công trẻ

Thứ hai, 02/07/2012 10:50

(Ngoisao.vn) - Những khoảnh khắc chụp được trong ô tô của Madonna khiến rất nhiều người nghi ngờ về sự "trong sáng" giữa 2 người.

"Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna vừa bị bắt gặp khi ở chung xe với một trong những vũ công nhảy và cũng là bạn trai mới của cô Brahim Zaibat sau khi rời khởi buổi biểu diễn tại sân vân động Berlin. Sẽ không có gì đáng nói ngoài việc Madonna và bạn trai đang ở trong trạng thái khá nhạy cảm. 

Trong chiếc xe Limo của mình, nữ hoàng 53 tuổi đang cố gắng che cho phi công trẻ 24 tuổi của mình đang ở trần. Anh này khi biết bị paparazi chụp ảnh thì đã nhanh chóng nép sang một bên và mặc áo. Còn Madonna sau khi biết cũng cố tình lảng tránh ánh mắt trước ống kính. Sau 2 tiếng biểu diễn, trông cô vô cùng mệt mỏi, tóc tai rối bời và ánh mắt thì vô hồn.

Trước đây đã rất nhiền lần cặp đôi này thể hiện tình cảm ngay trên sân khấu, và cả những hình ảnh công khai giữa đời thường. Thậm chí theo Dailymail, Brahim đã từng ngỏ lời muốn cưới Madonna vài tuần trước, nhưng cô không đưa ra bất cứ câu trả lời nào và cho biết cô không muốn dấn thân vào bất cứ mối quan hệ nào hiện tại.

Dù chuyện tình cảm của Madonna đang rất suôn sẻ nhưng nhiều cũng có nhiều mối nghi ngờ xung quanh "đôi đũa lệch" này!

Linh Nhi - (Theo D)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới