SAO » Chuyện làng sao

Madonna có khoảnh khắc hớ hênh bị chê 'vô duyên thứ hai không ai dám nhận thứ nhất', MC nam cũng phải ngượng ngùng lấy áo che giúp

Thứ bảy, 09/10/2021 17:44

Khoảnh khắc của 'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna trên sóng truyền hình khiến nhiều người đều phải ngại ngùng thay cho nữ ca sĩ 63 tuổi.

Madonna mới đây đã đến talk show nổi tiếng The Tonight Show để chia sẻ về phim tài liệu Madame X của mình. Tuy nhiên ấn tượng sâu sắc nhất mà cô để lại chính là màn "táo bạo" trước các khán giả.

Madonna trèo ngay lên bàn lộ hình ảnh hớ hênh khiến nam MC cũng "hết hồn"

Theo đó, khi MC Jimmy hỏi Madonna rằng cô hy vọng người xem sẽ hiểu được gì từ bộ phim của mình, cô cho biết cô đã lấy cảm hứng từ nhà văn James Baldwin. Bởi vậy, cô cảm thấy các nghệ sĩ là những người "khuấy đảo sự yên bình". Madonna tuyên bố, cô sẽ khuấy đảo buổi chiều của các khán giả xem chương trình theo cách riêng của mình.

Cô không hề đi ngược lại với lời hứa khi ngay sau đó, cô đột ngột đứng dậy khỏi ghế và nằm ngay lên bàn của MC.

Jimmy là MC lâu năm nhưng cũng vô cùng bất ngờ trước hành động của khách mời

Quá sốc trước hành động bất thình lình của Madonna, Jimmy bật dậy và kêu lên: "Không! Madonna! Dừng lại! Tôi không biết phải làm gì bây giờ, xin hãy dừng lại!". Sau đó nam MC ngượng ngùng cởi áo khoác và che chân của Madonna lại.

Trước sự lo lắng của Jimmy, Madonna thản nhiên nói: "Chúa ơi, không có ai nhìn thấy gì đâu mà!". Khi quay lưng về phía khán giả, Madonna cũng hất tung chiếc váy vốn đã ngắn của mình, để lộ vòng ba khiến nhiều người xem cũng ngượng chín mặt.

Sau khi ổn định lại không khí, MC Jimmy đã cùng chia sẻ với Madonna về những trải nghiệm của cô. Madonna cho biết, cô rất tiếc nuối vì đã từ chối một vai diễn trong "Ma trận" - bộ phim kinh điển với doanh thu 1,3 tỷ USD.

Bất chấp nỗ lực của Jimmy để khiến chương trình có vẻ bình thường nhất có thể, khoảnh khắc hớ hênh của Madonna ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán với hàng ngàn bình luận sôi nổi. Nhiều người tỏ ra phản cảm với biểu hiện của nữ ca sĩ: "Tôi nhìn mà thấy ngại thay cô ấy", "Trông không giống hành động của một người đã 63 tuổi chút nào", "Chúng tôi không có nhu cầu xem vòng 3 của Madonna", "Thật đáng tiếc khi cô ấy không giữ hình tượng như vậy"...

Madonna bị chỉ trích vì không tập trung vào quảng bá tác phẩm mà có những hành động "khó đỡ"

Nhiều người đều cảm thấy với tài năng và nhan sắc trẻ trung ở tuổi 63, cô đáng lẽ có thể giữ được hình ảnh tốt hơn

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới