SAO » Chuyện làng sao

Madonna gây sốc khi lộ nhan sắc thực biến dạng, nhìn 'một trời một vực' với ảnh đã chỉnh sửa

Thứ hai, 07/03/2022 11:38

Nhan sắc 'nữ hoàng nhạc pop' Madonna mới đây bị nhận xét biến dạng do lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Là một trong những "nữ hoàng" của làng nhạc Âu Mỹ, Madonna từng được biết đến với những danh hiệu như "Nữ hoàng thời trang" và "Nữ thần không tuổi". Tất cả những bức ảnh do chính tài khoản xã hội của cô cập nhật đều đã được chỉnh sửa kỹ càng khiến nữ danh ca trẻ trung không tuổi.

Tuy nhiên, mới đây một số phương tiện truyền thông đã chụp được hình ảnh Madonna và con trai Rock Ritchie cùng nhau đi ăn tối trong một nhà hàng. Ngay lập tức, hình ảnh thật về nhan sắc của nữ danh ca khi chưa qua chỉnh sửa đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Madonna gây sốc khi lộ nhan sắc thực chưa chỉnh sửa.

Có thể thấy, dù ở tuổi 64 nhưng da mặt của Madonna vẫn mịn màng, không lộ rõ ​​nếp nhăn khi có cặp kính râm che kín mặt. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét gương mặt như bị sưng phồng, biểu cảm cứng đơ, cằm hai ngấn đến mức khó có thể nhìn thấy cổ. Thậm chí một số phương tiện truyền thông còn mô tả nữ ca sĩ "giống như một con sóc vừa chui ra khỏi hốc cây". Trong khi hai bàn tay lộ rõ vết nhăn nheo với những đường gân nổi chằng chịt. Một số cư dân mạng cho rằng đây có thể là do Madonna thẩm mỹ làm căng da mặt khiến cô trông cứng đơ.

Có thông tin cho rằng, Madonna đã chi ít nhất hàng triệu USD để tân trang "mặt tiền" trong nhiều năm qua như tiêm chất làm đầy, tiêm kích thích da sản sinh collagen tự nhiên. Nhưng những lần thẩm mỹ này đã không thành công.

Hiện tại, ngôi sao ca nhạc 64 tuổi sống rất kín tiếng và hầu như không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào của làng giải trí. Thay vào đó, Madonna thường xuyên tung ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân. Hiện trang cá nhân của nữ ca sĩ tài năng có gần 18 triệu lượt theo dõi. Mỗi khi Madonna chia sẻ hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân, lập tức nhận hàng trăm lời khen của bạn bè và người hâm mộ bởi vẻ ngoài quá trẻ trung, gợi cảm.

Khi còn trẻ, Madonna đã được công nhận là một ca sĩ đẳng cấp diva, cô đã bán được hơn 300 triệu đĩa và được kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là nữ nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất. Với doanh thu bán vé buổi hòa nhạc lên tới hơn tỷ đô la Mỹ, cô được coi là ngôi sao phổ biến nhất trong văn hóa đại chúng, một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất. Cô cũng từng là một trong những biểu tượng thời trang và làm đại diện của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới