SAO » Chuyện làng sao

'Madonna Hàn Quốc' Uhm Jung Hwa gây sốc khi khoe mặt mộc tuổi 52, xinh đẹp và sở hữu gia tài khủng nhưng vẫn chưa chịu 'yên bề gia thất'

Thứ tư, 08/12/2021 21:02

“Chị đại” của làng giải trí Hàn Uhm Jung Hwa đang hài lòng với cuộc sống “độc thân vui vẻ” ở tuổi ngoài 50.

Mới đây, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Uhm Jung Hwa đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Cô cho biết, lý do mình không xuất hiện trong thời gian qua là vì bị tai nạn gãy xương sườn, phải nằm điều trị. Đồng thời "chị đại" của làng giải trí Hàn cũng bày tỏ xin lỗi người hâm mộ vì để mọi người phải lo lắng mà không hề kịp thông báo tình hình. Cô cũng cảm ơn vì sự quan tâm và ủng hộ của mọi người đối với mình trong suốt thời gian qua.

“Madonna Hàn Quốc” Uhm Jung Hwa tự tin khoe mặt mộc của mình ở tuổi 52.

Ngay sau khi xuất hiện, Uhm Jung Hwa đã nhận được rất nhiều lời chúc, động viên và khen của người hâm mộ. Đặc biệt nhiều người nhận xét cô trông trẻ hơn so với tuổi thực rất nhiều. Ở tuổi 52, Uhm Jung Hwa vẫn được khen trẻ trung và sở hữu thân hình quyến rũ.

Sinh năm 1969, Uhm Jung Hwa là một trong những ngôi sao Hàn hàng đầu làng giải trí từ giữa những năm 1990 với hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như: “Betrayal of the Rose”, “Tell Me”, “Poison”, “Invatation”… Theo đuổi hình tượng gợi cảm từ những ngày đầu, Uhm Jung Hwa chính là người kế thừa danh hiệu ''Nữ hoàng quyến rũ" của showbiz Hàn Quốc từ nữ ca sĩ Kim Wan Sun. Thậm chí cô còn được mệnh danh là “Madonna Hàn Quốc”.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, cô còn thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất với các tác phẩm như: “Kết hôn là điên rồ”, “Phù thủy tình yêu”, “Cô vợ bất đắc dĩ”, “Giấc mơ làm ca sĩ”... Cô cũng sở hữu gia tài giải thưởng điện ảnh đồ sộ, bao gồm cả giải thưởng ảnh hậu (nữ diễn viên chính xuất sắc) danh giá.

Ở tuổi 52, Uhm Jung Hwa vẫn luôn là cái tên gây chú ý và là thần tượng được nhiều sao trẻ học hỏi bởi vẻ ngoài tươi trẻ và gu thẩm mỹ thời thượng. Sự nghiệp thành công cũng mang lại cho Uhm Jung Hwa khối tài sản "kếch xù". Tuy nhiên, “chị đại” của làng giải trí hiện vẫn chưa chịu “yên bề gia thất”. Sau mối tình 2 năm cùng bạn trai kém 6 tuổi Jung Joong Hoon, Uhm Jung Hwa dành hết thời gian cho công việc và không nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới