SAO » Chuyện làng sao

Maggie Q rạng rỡ bên hôn phu Dylan McDermott tại Hà Nội

Thứ sáu, 10/04/2015 21:08

Maggie Q rạng rỡ bên cạnh hôn phu Dylan McDermott trong cuộc họp báo. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Maggie Q thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Maggie Q và vị hôn phu - nam diễn viên Dylan McDermott đã xuất hiện trong vòng vây của fan hâm mộ cùng giới truyền thông Việt Nam. Người đẹp gốc Việt xinh đẹp, rạng rỡ góp mặt trong cuộc họp báo cho chiến dịch bảo vệ tê giác mà cô là Đại sứ thiện chí diễn ra chiều nay (10/4) tại Hà Nội. Đi cùng Maggie Q và chồng sắp cưới có mẹ của cô.

Maggie Q xuất hiện giữa vòng vây fan hâm mộ và giới truyền thông Việt Nam

Diện chiếc đầm đỏ gợi cảm tone vóc dáng của một siêu mẫu, nữ diễn viên gốc Việt tái xuất xinh đẹp, rạng rỡ bất chấp tuổi U40. Maggie Q đầy thân thiện trước công chúng cũng như giới truyền thông Việt Nam.

Trong buổi họp báo, Maggie Q cho biết: "Tôi rất tự hào có mặt ở đây vì mẹ tôi là người Việt Nam. Tôi thấy rất buồn khi chứng kiến các tin tức và số liệu về tình trạng giết hại tê giác để lấy sừng đem tiêu thụ ở Việt Nam. Tôi muốn giúp mọi người nhận thức được những tác hại khủng khiếp của việc mua bán trái phép và thuyết phục họ ngừng mua sừng tê giác. Tôi nghĩ rằng Việt Nam có thể trở thành nước đi đầu trong chiến dịch này bằng các hành động mạnh mẽ và cho thế giới thấy, chúng ta có thể chấm dứt nạn mua bán trái phép sừng tê giác".

"Tôi cảm thấy có phần xấu hổ khi là người gốc Việt, mà Việt Nam lại là một trong 2 nước tiêu thụ nhiều sừng tê giác nhất. Và đó cũng là động lực để tôi quay lại Việt Nam. Theo tôi, người Việt Nam chưa có nhiều hiểu biết về vấn đề này nên đã mất một số tiền lớn mà không mang lại tác dụng gì" - Nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Maggie Q rạng rỡ bên cạnh hôn phu Dylan McDermott tại Hà Nội

Nam diễn viên Dylan McDermott trò chuyện thân mật cùng vị hôn thê trong suốt buổi họp báo

Maggie Q vẫn đầy rạng ngời và xinh đẹp bất chấp tuổi 36

Tài tử Dylan McDermott cuốn hút bởi vẻ điển trai và nam tính

Ngoài Đại sứ quốc tế Maggie Q, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ Việt nổi tiếng như: Á hậu Quý bà Thu Hương, ca/nhạc sĩ Thanh Bùi, MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Phan Anh...

Á hậu Quý bà Thu Hương

MC Diễm Quỳnh

Phan Anh

Đại sứ thiện chí Maggie Q phát biểu trong buổi họp báo

Thanh Bùi cũng có bài phát biểu trước giới truyền thông

MC Anh Tuấn cũng là một trong những vị Đại sứ tích cực của chương trình

Lê Vy, Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)