SAO » Chuyện làng sao

Mãi chẳng thể tái xuất, hết thời sau bê bối trốn thuế nên Phạm Băng Băng phải làm điều này để vớt vát danh tiếng?

Chủ nhật, 25/04/2021 12:02

Phạm Băng Băng mới đây đã đăng tải một đoạn nội dung nói về sách thiếu nhi, điều này làm dấy lên những thảo luận sôi nổi của cư dân mạng trước việc nữ diễn viên muốn tạo sự chú ý.

Mới đây nữ diễn viên Phạm băng Băng đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân gây chú ý với tất cả mọi người. Cụ thể, nhân ngày Vũ trụ Trung Quốc, Phạm gia chia sẻ thông tin và hình ảnh về sách nổi 3D dành cho thiếu nhi, giúp các em tìm hiểu về tên lửa và khoa học.

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng đăng tải bài viết về sách dành cho trẻ em. Thậm chí, nữ diễn viên còn tuyên bố đây là những cuốn sách mà trẻ em rất thích.

Phạm Băng Băng bị cư dân mạng chỉ trích và cho rằng cô đang cố vớt vát danh tiếng.

Tuy nhiên, sau bài đăng này, Phạm Băng Băng lại nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người nhận định Phạm Băng Băng chưa từng thể hiện sự yêu thích của mình đối với khoa học hay vũ trụ. Chuyện cô đăng sách khoa học này dành cho trẻ em chứng tỏ đây là bài PR cho các cuốn sách mới. Không ít người cho rằng vì chẳng thể tái xuất, bị cho là hết thời sau bê bối trốn thuế nên Phạm Băng Băng phải làm điều này để vớt vát danh tiếng.

Một số bình luận còn chỉ ra rằng từ trước đến nay Phạm Băng Băng thường chọn chia sẻ trên trang cá nhân là những sản phẩm liên quan đến việc kinh doanh mỹ phẩm hay sản phẩm mà cô làm đại sứ thương hiệu.

Kể từ khi trở lại làng giải trí sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa thực sự "hồi phục" vị thế của mình. Suốt nhiều tháng nay, công chúng dường như đã dần không còn chú ý đến cô nhiều. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng cô đang muốn tạo sự quan tâm từ công chúng khi việc trở lại làng giải trí ngày càng mờ nhạt.

Tuy nhiên, fan của Phạm Băng Băng thì ra sức bênh vực và ủng hộ việc làm của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới