SAO » Chuyện làng sao

Mãi đến năm 13 tuổi con trai David Beckham mới biết bố mẹ là người nổi tiếng

Chủ nhật, 19/02/2017 08:34

Cậu cả nhà Becks – Brooklyn đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Wonderland.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Wonderland số mới, Brooklyn chinh phục độc giả bởi vẻ điển trai cùng phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu trẻ tuổi này đã thừa nhận rằng cậu không hề biết bố mẹ mình là người nổi tiếng cho tới năm 13 tuổi.

Brooklyn điển trai, phong cách trên tạp chí Wonderland

Cậu cả nhà Becks thừa nhận mãi đến năm 13 tuổi mới biết bố mẹ là người nổi tiếng

Brooklyn bộc bạch: “Tôi đi xem một trận bóng đá và mọi người hò reo tên của bố tôi. Và tôi nghĩ: Cái gì. Ôi Chúa ơi. Tôi không nhìn họ như thế”. Mặc dù sinh ra trong một gia đình có bố là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới và mẹ là nhà thiết kế tài danh nhưng cậu cả nhà Becks không hề có ý định sống dựa vào tên tuổi của bố mẹ.

Brooklyn muốn khẳng định tài năng của bản thân vượt qua cái bóng lớn của bố mẹ

Anh chàng 17 tuổi này muốn vượt qua cái bóng lớn của “phụ huynh” để chứng tỏ tài năng thực sự của chính mình: “Tôi hào hứng đưa tác phẩm của tôi ra ngoài kia và cho mọi người thấy rằng tôi không làm việc chỉ vì bố mẹ tôi là ai”. Được biết, vào mùa hè này Brooklyn sẽ cho ra mắt cuốn sách ảnh đầu tay. Cậu có đam mê lớn về nhiếp ảnh và cũng là một người mẫu trẻ nhiệt tình.

Vừa qua trong chuyến đi nghỉ dưỡng với gia đình tại Canada, Brooklyn không may bị gãy xương đòn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Các bác sĩ địa phương đã kịp thời chữa trị và hiện tại cậu cả nhà Becks đang phải sử dụng túi đeo tay để cố định vết thương.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới