SAO » Chuyện làng sao

Mai Diệu Linh phản đối Phương Nga bới móc chuyện gia đình Diễm Hương

Thứ tư, 02/12/2015 13:45

Hoa khôi Mai Diệu Linh cũng đã đăng đàn chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc Phương Nga cố tình lật lại quá khứ, gây tổn thương cho HH Diễm Hương.

Sau khi Trương Hồ Phương Nga liên tục chia sẻ các link bài một vụ trọng án liên quan đến gia đình của Quang Huy- chồng HH Diễm Hương, dư luận kịch liệt chỉ trích hành động của cô hoa hậu khiếm nhã. Trong đó, hoa khôi Mai Diệu Linh cũng đã đăng đàn chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc Phương Nga cố tình lật lại quá khứ, gây tổn thương cho HH Diễm Hương.

Dòng chia sẻ của hoa khôi doanh nhân Mai Diệu Linh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số mọi người đều tán thành suy nghĩ của nữ doanh nhân trẻ tài sắc. Mặc dù hiếm khi đề cập đến chuyện của showbiz, nhưng lần này Mai Diệu Linh đã phải lên tiếng trước hành động của Trương Hồ Phương Nga, khiến cho đông đảo người hâm mộ cô tỏ ra thích thú trước ý kiến của mỹ nhân vốn có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Vì sự nghiệp kinh doanh thành công nhanh chóng ở độ tuổi còn khá trẻ nên những quan điểm, chia sẻ của hoa khôi Mai Diệu Linh thường gây ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ hiện nay. Cô thường có những chia sẻ mang tính nữ quyền, cổ vũ cho bình đẳng giới, hướng các cô gái trẻ đến sự tự tin, độc lập.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới