SAO » Chuyện làng sao

Mai Diệu Linh tố Võ Hoàng Yến bịa chuyện trắng trợn để lợi dụng lòng thương hại của fans

Thứ ba, 10/04/2018 08:54

Phía Mai Diệu Linh cho biết, Võ Hoàng Yến đang muốn tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi để tham gia 1 số show truyền hình sắp tới.

Câu chuyện Võ Hoàng Yến bị đe doạ và người trong đơn tố giác mà siêu mẫu đề cập là Á hậu Mai Diệu Linh khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên mới đây, Mai Diệu Linh đã có những động thái đáp trả.

Phía Mai Diệu Linh cho biết: "Võ Hoàng Yến thu nhỏ vòng một, công khai chuyện thu nhỏ vòng một để tạo sự chú ý trên truyền thông, đánh tiếng cho vị trí ghế nóng sắp tới ở một số chương trình truyền hình về người mẫu nhưng không nhắc đến đơn vị tài trợ là có lý do, ban đầu Linh cũng không hiểu tại sao. Sau đó cô ấy tiếp tục livetreams mà không nhắc đến nhà tài trợ mặc dù bên Linh có gửi công văn nhắc nhở, sau đó cô ấy cố tình bảo sợ giang hồ đe doạ này nọ là có chủ đích tạo scandal. Sau đó, qua tìm hiểu Mai Diệu Linh được biết Võ Hoàng Yến và Giám đốc công ty quản lý của cô đồng thời cũng là người yêu của cô ấy đã lén lút làm việc trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc nhằm "hất cẳng" Linh ra khỏi hợp đồng tài trợ này. Rõ ràng có thể thấy, âm mưu của Võ Hoàng Yến và công ty của cô là trắng trợn "cướp trên giàn mướp" đối tác làm ăn của Linh khi công ty của họ có động thái ra mắt một clinic".

Mai Diệu Linh cung cấp bản hợp đồng chứng minh Võ Hoàng Yến đã làm sai trước và cố tình dựng chuyện vu khống cô

Được biết trước đó, công ty của Mai Diệu Linh đã tài trợ cho Võ Hoàng Yến hơn 1 tỷ đồng để làm đẹp nhưng siêu mẫu không thực hiện lại các nghĩa vụ như cam kết trong hợp đồng, không quảng cáo theo như hợp đồng đã ký. Sau 4 tháng không cách nào giải quyết được Mai Diệu Linh mới chỉ cùng một vài nhân viên của mình đến công ty của Võ Hoàng Yến để mong giải quyết ổn thỏa mọi việc theo hướng có lợi cho đôi bên trước khi đưa vụ việc lên cơ quan chắc năng để xét xử. Nhưng Võ Hoàng Yến dường như đã tính toán trước cơ hội tạo scandal lợi dụng lòng thương hại của fans để quay trở lại showbiz là một chuyện không chấp nhận được.

Mai Diệu Linh chia sẻ: "Tôi lên tiếng vì cảm thấy chuyện này xúc phạm đến những người đang ủng hộ cô ấy và bị cô ấy lợi dụng. Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu sáng giá, cô ấy thật sự có kỹ năng catwalk rất giỏi và thần thái tuyệt vời và nếu cô ấy theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chân chính tôi tin chắc cô ấy sẽ nhanh chóng thành công, bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Nhưng tôi không ngờ cô ấy lại tiếp tục lối mòn quá cũ và bịa chuyện, hoang tưởng để tiếp tục bị anti một lần nữa. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Võ Hoàng Yến, cô ấy đã tự huỷ hoại con đường sự nghiệp của mình. Tôi vẫn muốn giải quyết mọi việc theo hướng tốt đẹp cho cả đôi bên dù cô ấy là người qua cầu rút ván đi chăng nữa".

Đoạn chat của Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh về việc thực hiện hợp đồng. Status trên Facebook của Võ Hoàng Yến trước đó cũng nói lên điều này

Để chứng minh cho lời nói của mình là thật Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh dự định sẽ có buổi gặp gỡ các cơ quan thông tấn báo chí chính thống sắp tới để cung cấp tất cả các bằng chứng, giấy tờ và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo chí để nói lên sự thật về Võ Hoàng Yến cũng như bảo vệ danh dự của mình.

>> Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)