SAO » Chuyện làng sao

Mai Giang và MC Phan Anh đón năm mới 2013 tưng bừng với “Một đêm ở Paris”

Thứ năm, 17/01/2013 14:20

(Ngoisao.vn) - Đêm tiệc với concept “One Night in Paris – Một đêm ở Paris” diễn ra tại Taboo một trong những Top Bar của Việt Nam.

Đêm tiệc với concept “One Night in Paris – Một đêm ở Paris” diễn ra tại Taboo một trong những Top Bar của Việt Nam. Taboo được biết đến bởi thiết kế mô phỏng mô hình du thuyền độc đáo, tọa lạc bên Hồ Tây rực rỡ ánh đèn về đêm của Hà Nội. Chính sự lãng mạn và sang trọng của Taboo đã trở thành nguồn cảm hứng để nhà tổ chức tiệc chọn concept “One Night in Paris” French Tuesdays đã khéo léo tái hiện lại không gian sang trọng, tinh tế và thơ mộng của nước Pháp ngay trên chiếc tàu nổi Taboo bar.

May mắn có được chiếc vé VIP, những đại diện của thế hệ trẻ năng động và thành đạt: Quán quân Vietnam Next Top Model 2012 Mai Giang cùng hai MC đang được giới trẻ Việt yêu thích: Danh TùngPhan Anh đã xuất hiện thật nổi bật với trang phục cá tính và lịch lãm theo đúng dresscode của đêm tiệc.

Mai Giang khéo léo khoe nét trẻ trung quyến rũ trong chiếc đầm xanh cá tính. Sau chuyến đi New York, Mai Giang được nhiều huyên gia thời trang tại xứ sở cờ hoa đánh giá cao vì những nét đẹp Châu Á rất đặc trưng.

Sự kiện tiệc đỉnh cao như đêm tiệc New Year Eve sẽ không thể hòan thiện nếu thiếu hương vị êm mượt và tinh tế của thức uống thượng hạng được làm từ nho Pháp, thức uống được mệnh danh là “thức uống của các đêm tiệc đón năm mới”.

  Thành công trong vai trò MC, Danh Tùng còn khẳng định mình là hình mẫu của thế hệ trẻ năng động, tài năng khi “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Phan Anh và Mai Giang cũng được xem là đại diện của giới trẻ thành công cá tính có gu thẩm mỹ và yêu thích những phong cách tiệc tinh tế mới lạ. Đây chính là đối tượng khách hàng mà nhà tổ chức tiệc French Tuesdays và Ciroc hướng tới.

MC Phan Anh (giữa) thử tài làm MC khuấy động không khí đêm tiệc. Danh Tùng (phải) cũng hòa mình cùng khách tham dự buổi lễ mừng năm mới

Tiếp nối thành công ở các thành phố thời thượng như New York, Los Angeles, Tokyo, Thượng Hải,… và đi đầu trong nghệ thuật tổ chức tiệc mang đẳng cấp quốc tế, French Tuesdays và Ciroc đã lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với thành công của party “New Year Eve”, đêm tiệc mang đến cho giới trẻ Việt Nam sống động, tràn ngập sự hân hoan và hứng khởi đã giúp hòan thiện trải nghiệm đỉnh cao của khoảnh khắc chuyển giao năm mới.

Bên cạnh không khí sôi động của đêm tiệc, tinh thần vui chơi có trách nhiệm vẫn luôn được truyền tải để hưởng ứng cho hình ảnh thế hệ trẻ năng động, lịch thiệp, làm việc hết mình và biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Bộ ba trò chuyện vui vẻ trong không gian ấm cúng của buổi tiệc.

Chào đón 2013, hai thương hiệu đẳng cấp cùng có xuất xứ từ nước Pháp - Ciroc & French Tuesdays đã thực sự mang đến cho giới trẻ Việt Nam một đêm tiệc “New Year Eve” đáng nhớ bởi sự quy mô cả về mức độ “hoành tráng” lẫn sự đẳng cấp.

DL