SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ bị nhận nhầm là 'chị' của con trai

Thứ sáu, 13/02/2015 21:06

(Ngoisao.vn) - Bạn gái cũ của MC Trấn Thành - Mai Hồ cho biết, cô thường xuyên bị nhận nhầm là "chị" của con trai vì vẻ ngoài quá trẻ so với tuổi.

Trên trang cá nhân mới đây, bạn gái cũ của MC Trấn Thành - Mai Hồ khoe ảnh đưa con trai đi làm đẹp cùng lời bày tỏ:

"Dẫn người yêu bé nhỏ đi làm đẹp đón Tết... Nhiều lúc cứ ngỡ là "bạn nhỏ" của tôi. Hôm nay được mấy nhóc rủ: - Chị ơi!! chơi "cá sấu lên bờ" với tụi em Kèm thêm "khiếu nại": - Em trai của chị quậy lắm, toàn phá tụi em Trong khi hàng xóm gặp thì nói: - Cháu của em đẹp trai quá Sao ai cũng tưởng là cô với chị... chắc mặc đồ "chững chạc" chút cho ra dáng phụ huynh".

Cùng với đó, cô đăng tải hình ảnh đưa con trai đi cắt tóc gọn gàng để đón Tết Nguyên Đán. Trong hình, hai mẹ con Mai Hồ thể hiện gương mặt rất đáng yêu và trẻ trung. Có thể thấy, bé Nam Phong càng lớn càng đẹp trai và dễ thương. Theo chia sẻ của người đẹp, rất nhiều người nhầm tưởng Nam Phong là em trai hoặc là cháu trai của cô. Bởi vậy, Mai Hồ nghĩ rằng, mình cần phải ăn mặc chững chạc hơn cho giống phụ huynh.

Mai Hồ khoe hình ảnh nhí nhảnh đưa con trai đi làm đẹp trước Tết.

Nhiều người khen ngợi hai mẹ con Mai Hồ: "Đẹp trai quá. Mẹ trẻ thế này đúng chỉ là chị thôi"; "Mẹ con xinh và đáng yêu quá"; "Mẹ hồn nhiên quá sức"; "Nam Phong nhà ta lớn thế rồi cơ à. Càng lớn càng đẹp trai nhỉ".

Được biết, kể từ sau khi chia tay với MC Trấn Thành, Mai Hồ chưa công khai bất cứ mối quan hệ nào. Thời gian gần đây, cô liên tục có những khoảnh khắc thân mật cùng với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Nói về mối quan hệ với Trấn Thành, cô bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn gần đây: "Mai không muốn nhắc quá nhiều đến chuyện tình cảm với anh Thành, có quá nhiều câu hỏi đã đặt ra cho Mai. Chỉ xin khẳng định một lần nữa, chúng tôi đã chia tay và hiện là những người bạn tốt của nhau!".

Thời gian gần đây, Mai Hồ hay có những hình ảnh thân thiết với Dương Triệu Vũ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)