SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ cùng con gái tổ chức sinh nhật ấm cúng cho ông xã, nhóc tì còn thể hiện tình cảm với bố cực ngọt

Thứ hai, 13/03/2023 11:54

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Mai Hồ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Mai Hồ đã đăng tải loạt ảnh của gia đình trong ngày sinh nhật ông xã. Theo đó, dù chỉ là một bữa tiệc ấm cúng nhưng ai ai cũng phải ghen tị với những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cô nàng. Trong bữa tiệc này, Mai Vi cũng dành cho ba một nụ hôn cùng những hành động ngọt ngào. Bên cạnh đó, Mai Hồ cũng tiết lộ con gái đã sẵn sàng đợi đến 12h khuya để có thể hát tặng bố: "Biết sinh nhật bố nên em cũng ráng chờ đến 12 giờ khuya để là người đầu tiên hát tặng bố. Hỏi sao bố mê em không lối thoát".

Từ sau khi hạ sinh con gái, Mai Hồ cũng dần bị ông xã cho "ra rìa". Ái nữ nhanh chóng trở thành thế lực nhí trong gia đình và chẳng ngần ngại công khai "giật chồng" với mẹ. Vào ngày Valentine vừa qua, khi bị ái nữ "cướp chồng", cô nàng chỉ biết than thở: "Và ngày lễ tình yêu cũng cướp chồng của tui". Qua đó, cư dân mạng đã cảm thấy ghen tị với Mai Hồ vì có một gia đình rất hạnh phúc với cô con gái đáng đồng tiền bát gạo.

Con gái Mai Hồ hôn ba cực ngọt ngào

Nữ diễn viên cùng con gái đã tổ chức sinh nhật ấm cúng cho ông xã

Mai Hồ từng là một sao nữ Vbiz được truyền thông săn đón hơn cả. Từ sau khi công khai chuyện yêu đương với Trấn Thành, danh tiếng của cô nàng cũng ngày một tăng. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô lại chọn rời xa showbiz Việt và ra nước ngoài sinh sống nhưng sau đó đã về lại Việt Nam. Cứ mỗi khi cập nhật những khung ảnh mới lên mạng xã hội, Mai Hồ lại khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thích thú trước cuộc sống viên mãn của người đẹp.

Mai Hồ đang có cho mình cuộc sống hôn nhân viên mãn

Nhóc tì nhà này cũng trở thành thế lực nhí trong gia đình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)