SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ đi chơi đêm sau tin có chồng con

Thứ năm, 22/05/2014 11:49

Tình cũ Trấn Thành vui vẻ đi ăn tối cùng nam ca sĩ Ngọc Khanh - cựu thành viên VMusic.

Chiều tối ngày 21/5, Mai Hồ bị bắt gặp đang cùng nhóm bạn thân có buổi hẹn hò tại một quán cà phê ngay trung tâm quận 3, TP.HCM. Dù trải qua nhiều sóng gió dư luận về việc chia tay bạn trai Trấn Thành và lộ con trai gần 3 tuổi nhưng Mai Hồ vẫn rất tươi tắn và vui vẻ khi trò chuyện cùng những người bạn của mình. 

Cách đây không lâu, cặp đôi Trấn Thành và Mai Hồ gây bất ngờ đến công chúng khi tuyên bố chính thức đường ai nấy đi sau hơn 2 năm mặn nồng. Cũng trong thời điểm thông tin về cuộc tình tan rã tràn ngập các trang báo, cặp đôi bị nghi ngờ ký kết hợp đồng tình yêu nhằm PR hình ảnh cá nhân. 

Trước những tin đồn bất lợi, hot girl và nam MC lên tiếng phủ nhận. Trấn Thành khẳng định, dù chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khi những thông tin về chồng cũ và con trai Mai Hồ bị cánh truyền thông phát hiện, nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực bạn gái cũ. 

Kết thúc buổi hẹn hò tại quán cà phê, Mai Hồ cùng nhóm bạn thân tiến về phía ô-tô đang đợi sẵn. 

Trong buổi gặp mặt, bà mẹ một con tỏ ra khá bình thản và nói chuyện tự nhiên cùng các bạn của mình. 

Hot girl cùng nhóm bạn đi ăn tối sau buổi trò chuyện thân thiết. Ca sĩ Ngọc Khanh (từng là thành viên nhóm nhạc VMusic) ngồi cạnh và trò chuyện vui vẻ cùng Mai Hồ. 

Khi nhóm nhạc VMusic tan rã, Ngọc Khanh đầu quân vào công ty quản lý ca sĩ Avatar, cùng nhà với Miu Lê và nhạc sĩ Only C. Hiện tại, cựu thành viên nhóm VMusic chuẩn bị những kế hoạch cho sự tái xuất với vai trò ca sĩ solo. Thời gian này anh đổi nghệ danh là Rain Ku. 

Ngọc Khanh và Mai Hồ có mối quan hệ bạn bè từ khá lâu trước thời điểm hot girl và Trấn Thành yêu nhau. 

Mai Hồ tươi tắn và nhiệt tình trò chuyện cùng những người bạn của mình. 

Trong một bài phỏng vấn nhanh, Mai Hồ cho biết, khi yêu Trấn Thành cô không có ý định lấn sân showbiz, nhưng sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ, hot girl suy nghĩ rất nhiều về công việc sắp tới. Cô cũng nhiều lần hé mở về quyết định tham gia làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Hiện tại, Mai Hồ bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình và chăm sóc con trai 3 tuổi.

Theo Zing.vn