SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ đón sinh nhật hạnh phúc bên gia đình và bạn bè, khung ảnh 'chồng phi công' hôn má gây sốt

Thứ ba, 24/10/2023 19:46

Loạt ảnh vô cùng ấn tượng của Mai Hồ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Hồ đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình nhỏ của mình cùng một vài người bạn. Có thể thấy, cô nàng đã được tổ chức một bữa tiệc với không gian lãng mạng. Đặc biệt, những khung ảnh hạnh phúc của gia đình người đẹp cũng khiến ai nấy ghen tị không ngớt. Khi lên đồ, Mai Hồ cũng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và thần thái vô cùng sắc sảo. Trong ngày đặc biệt, cô cũng được ông xã dành cho những nụ hôn má rất ngọt ngào.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Hồ đã thu hút nhiều sự chú ý. Ở thời điểm hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã và một cô con gái rất xinh xắn.

Mai Hồ gây sốt khi khoe khung ảnh gia đình hạnh phúc

Những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị

Mai Hồ từng là một sao nữ Vbiz được truyền thông săn đón hơn cả. Từ sau khi công khai chuyện yêu đương với Trấn Thành, danh tiếng của cô nàng cũng ngày một tăng. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô lại chọn rời xa showbiz Việt và ra nước ngoài sinh sống nhưng sau đó đã về lại Việt Nam. Cứ mỗi khi cập nhật những khung ảnh mới lên mạng xã hội, Mai Hồ lại khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thích thú trước cuộc sống viên mãn của người đẹp.

Cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ luôn gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới