SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ hiếm hoi cho 2 con lên sóng, ngoại hình 'cậu ấm cô chiêu' gây sốt vì đáng yêu

Thứ hai, 14/08/2023 12:15

Loạt ảnh của 2 nhóc tì nhà Mai Hồ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào sáng ngày 14/8, Mai Hồ bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới của 2 nhóc tì nhà mình và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, "cậu ấm cô chiêu" đã liên tục tạo dáng nhí nhảnh hết nấc. Không chỉ vậy, ái nữ nhà Mai Hồ còn gây sốt với ngoại hình vô cùng đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong khi đó, con trai Mai Hồ cũng vô cùng điển trai khiến hội chị em mê mẩn mãi không ngớt.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có chia sẻ về 2 nhóc tì nhà mình. Cụ thể, cô cho biết 2 anh em như "chó mèo" nhưng khi cần thiết vẫn luôn bênh vực nhau khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ. Theo đó, Mai Hồ viết trên trang cá nhân: "Chó mèo nhà em. Đúng như chó với mèo cả tuổi lẫn tánh. Xa thì nhớ gần là cà khịa nhưng hoạn nạn là bênh nhau lắm".

Mai Hồ hiếm hoi cho 2 nhóc tì nhà mình lên sóng

Ái nữ nhà cô nàng ngày càng xinh xắn

Cậu ấm cũng vô cùng điển trai

Mai Hồ từng là một sao nữ Vbiz được truyền thông săn đón hơn cả. Từ sau khi công khai chuyện yêu đương với Trấn Thành, danh tiếng của cô nàng cũng ngày một tăng. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô lại chọn rời xa showbiz Việt và ra nước ngoài sinh sống nhưng sau đó đã về lại Việt Nam. Cứ mỗi khi cập nhật những khung ảnh mới lên mạng xã hội, Mai Hồ lại khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thích thú trước cuộc sống viên mãn của người đẹp.

Mai Hồ đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới