SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ nhắn nhủ ngọt ngào mừng sinh nhật ông xã Việt kiều kém 4 tuổi

Thứ sáu, 11/03/2022 09:45

Lời yêu thương Mai Hồ dành cho người bạn đời kém 4 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mai Hồ là diễn viên kiêm người mẫu, gương mặt ăn khách trong một số chương trình giải trí. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý khi từng có quãng thời gian hẹn hò MC Trấn Thành. Hậu chia tay cả hai cư xử văn minh, coi nhau là bạn. Khép lại chuyện tình cảm trong quá khứ, Mai Hồ đang có cuộc sống bình yên bên ông xã Việt kiều - Nam Bùi ở trời Tây.

Mai Hồ khoe ảnh chụp cùng ông xã.

Ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Mai Hồ thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái, khoảnh khắc tình cảm với chồng Việt kiều. Qua những gì cô chia sẻ, có thể thấy chủ yếu người đẹp chỉ dành thời gian cho gia đình nhỏ, hiếm khi nói về công việc cá nhân.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật ông xã kém 4 tuổi, Mai Hồ đã đăng khung ảnh và gửi lời chúc đầy ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ghen tị. "Năm ấy chàng 25 tuổi còn năm nay chàng đã tròn 31 nồi bánh chưng. Happy birthday "ghế dựa" của vợ", người đẹp hạnh phúc viết.

Khung ảnh thời trẻ của hai vợ chồng Mai Hồ.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên đăng tải những khung ảnh tình tứ của hai vợ chồng trong những buổi hẹn hò riêng tư.

Ông xã Mai Hồ bên con gái cưng.

Mặc dù không còn hoạt động rầm rộ trong showbiz Việt, thế nhưng Mai Hồ vẫn được đông đảo người hâm mộ chú ý. Mỗi bài đăng của cô thường có hàng nghìn lượt tương tác, trong đó, cư dân mạng hay dành "lời có cánh", khen ngợi gia đình hạnh phúc của cô. Con gái Mai Hồ thậm chí còn được ví như một "tiểu mỹ nhân".

Có thể nói, giờ đây người đẹp đã có cuộc sống vô cùng ấm êm. Từ ngày có mái ấm hạnh phúc, Mai Hồ dường như nhuận sắc, tươi tắn hơn. Nữ diễn viên là một hình mẫu mà nhiều người mong muốn hướng đến.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới