SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ ra mặt bênh vực Trấn Thành giữa lúc bị chỉ trích không PR phim Lý Hải, tiết lộ lời hứa của nam MC với đàn anh

Thứ năm, 15/04/2021 18:42

Tình cũ Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực cho nam MC giữa làn sóng chỉ trích từ dư luận chuyện PR phim ngoại mà bỏ lơ phim Việt.

Chuyện Trấn Thành bất ngờ đăng tải poster ủng hộ bộ phim Hàn Quốc có tựa đề Bàn Tay Diệt Quỷ trên Facebook cá nhân, đúng thời điểm phim điện ảnh Lật Mặt: 48H của Lý Hải ra rạp đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả bình luận tỏ ý không đồng tình, cho rằng Trấn Thành sợ phim của Lý Hải soán ngôi Bố Già nên không PR cho đàn anh. Nhất là khi thời điểm phim Bố Già của Trấn Thành ra mắt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đều công khai ủng hộ trên mạng xã hội.

Trước làn sóng chỉ trích - bênh vực từ dư luận, Trấn Thành chọn giải pháp im lặng. Trên Fanpage chính thức của anh vẫn đăng tải clip hậu trường vui vẻ bên ekip, mặc cho hàng ngàn bình luận trái chiều liên tục gửi tới. Tuy nhiên, tình cũ của nam MC - Mai Hồ đã ra mặt bênh vực. Cụ thể, phía dưới bài đăng chỉ trích Trấn Thành từ một người bạn, Mai Hồ viết: “Theo những gì em biết thì Xìn cũng nói với anh Hải sẽ đi xem rồi công tâm review. Tính ông ý cũng vô tư xem phim nào hay ông thích quá thì khen thôi và cũng thấy ông khen nội bộ trong Facebook cá nhân trước khi đăng page mà”. Bình luận này của Mai Hồ đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Đặc biệt, cùng lúc Mai Hồ lên tiếng bênh vực Trấn Thành, đoạn tin nhắn nam MC gửi lời chúc phim Lý Hải đại thắng cũng được một người công khai.

Trấn Thành bất ngờ đăng poster một bộ phim Hàn Quốc để khen ngợi, đúng lúc phim của Lý Hải mới ra rạp.

Trong khi trước đó, vợ chồng Lý Hải đều ủng hộ nhiệt tình phim Trấn Thành. Điều này đã làm nam MC bị chỉ trích nặng nề.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực. Cô còn cho biết Trấn Thành từng nói với Lý Hải sẽ đi xem và công tâm review.

Ngoài ra, tin nhắn được cho của Trấn Thành và Lý Hải cũng được tung ra. Theo nội dung tin nhắn, Trấn Thành gửi lời chúc phim Lý Hải đại thắng và được đàn anh an ủi về ồn ào đang xảy ra.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới