SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ - Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi khoe chồng soái ca trong ngày kỉ niệm 6 năm yêu đầy ngọt ngào tại Đức

Chủ nhật, 19/09/2021 20:19

Mai Hồ - tình cũ một thời của Trấn Thành vừa có dòng trạng thái kỉ niệm 6 năm bên nhau cùng chồng doanh nhân.

Mai Hồ được biết đến là người yêu cũ đình đám một thời của danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi chia tay trong êm đẹp và đều tìm kiếm được bến bờ hạnh phúc mới cho riêng mình. Trong khi Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won, thì Mai Hồ đã kết hôn với ông xã kém 4 tuổi, có 2 con và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Tối nay (19/9), Mai Hồ hiếm hoi khoe hình ảnh tình tứ bên ông xã trong ngày kỉ niệm 6 năm yêu nhau trên trang cá nhân. Đính kèm là dòng trạng thái đơn giản: "6 năm. 2015 - 2021". Sau khi kết hôn, Mai Hồ đã cùng chồng sang Đức định cư. Cuộc sống hôn nhân của cả hai rất hạnh phúc, êm ấm.

Mai Hồ kỉ niệm 6 năm yêu bên chồng soái ca

Ông xã của Mai Hồ là doanh nhân Nam Bùi, đang sinh sống và làm việc ở Đức. Cả hai nhận lời yêu từ tháng 9/2015 và sau gần nửa năm mới thoải mái công khai hình chụp chung lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, cô quen Nam Bùi trong một lần đi công tác ở Hà Nội. Cả hai được ca sĩ Dương Triệu Vũ mai mối và Mai Hồ nhận lời yêu bởi thấy hợp tính cách, sở thích... Một điều dễ dàng nhận thấy, ông xã của Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai, cao ráo với phong cách thời trang lịch lãm chẳng kém cạnh soái ca nào.

Ông xã Mai Hồ sở hữu ngoại hình rất tuấn tú

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới