SAO » Chuyện làng sao

Mai Hồ và chồng con chuẩn bị về Việt Nam sống sau quãng thời gian hơn 3 năm ở Đức

Thứ sáu, 11/02/2022 14:36

Kế hoạch về nước được Mai Hồ dự định từ rất lâu trước đây nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đành gác lại.

Mai Hồ là diễn viên kiêm người mẫu, gương mặt ăn khách trong một số chương trình giải trí. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý khi từng có quãng thời gian hẹn hò MC Trấn Thành. Hậu chia tay cả hai cư xử văn minh, coi nhau là bạn.

Khép lại chuyện tình cảm trong quá khứ, Mai Hồ đang có cuộc sống bình yên bên ông xã Nam Bùi ở trời Tây. Nhưng đến hiện tại, cả hai muốn đưa con gái về Việt Nam để gần gũi ông bà.

Chia sẻ dự định khi về Việt Nam, Mai Hồ cho biết cô và gia đình muốn tranh thủ du lịch, gặp gỡ bạn bè và tìm trường cho con.

Vợ chồng Mai Hồ chuẩn bị đưa các con về Việt Nam để đoàn tụ gia đình.

Ông xã của Mai Hồ là doanh nhân Nam Bùi. Cả hai nhận lời yêu từ tháng 9/2015 và sau gần nửa năm mới thoải mái công khai hình chụp chung lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, cô quen Nam Bùi trong một lần đi công tác ở Hà Nội. Cả hai được ca sĩ Dương Triệu Vũ mai mối và Mai Hồ nhận lời yêu bởi thấy hợp tính cách, sở thích...

Một điều dễ dàng nhận thấy, ông xã của Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai, cao ráo với phong cách thời trang lịch lãm chẳng kém cạnh soái ca nào. Năm 2018, sau lễ đính hôn Mai Hồ đã cùng chồng sang Đức định cư. Cuộc sống hôn nhân của cả hai rất hạnh phúc, êm ấm.

Kế hoạch này đã được cặp đôi lên từ 2 năm trước nhưng vì ảnh hưởng của dịch nên đành gác lại.

Nhiều năm qua, Mai Hồ có cuộc sống bình yên ở trời Tây, nhưng cô luôn nhớ quê hương và nhớ nghề.

Tuệ Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới