SAO » Chuyện làng sao

Mai Khôi: Cứ sống, cứ yêu, mặc thiên hạ

Thứ sáu, 13/01/2012 08:50

Cô gái nhỏ nhắn này cứ sống, cứ hát, cứ ăn mặc, cứ yêu đúng với con người mình, bỏ mặc ngoài tai những dị nghị, bàn tán, những săm soi, bình phẩm của thiên hạ...

Có lẽ trong showbiz Việt, hiếm có ca sĩ nào bị vạ miệng nhiều như Mai Khôi. Từ những phát ngôn gây sốc như "Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe", không muốn sinh con hay "tôi sẽ chết trong tư thế thiền". Gần đây nhất, Mai Khôi cũng bị dư luận ném đá với "mái tóc nổi loạn".

Mai Khôi cứ bình thản đón nhận những lần bị thiên hạ "ném đá"

Có vẻ như những scandal đó đã khiến cho không ít người quên đi một Mai Khôi ca sĩ, một Mai Khôi sáng tác và một Mai Khôi với những album đơn giản nhưng không có nghĩa là câu thả. Trong khi các ca sĩ đau đầu chọn những cái tên thật "kêu" cho album mới thì ngược lại, Mai Khôi lại chọn những cái tên vô cùng giản dị như Mai Khôi hát Lê Cát Trọng Lý, Mai Khôi hát Quốc Bảo, Mai Khôi Guitar... Và trong khi các chân dài, người đẹp ra sức phủ nhận người yêu là đại gia thì Mai Khôi lại thẳng thắn thừa nhận, người yêu "lo lắng cho tôi khá đầy đủ". Không những thế, cô còn nói rằng, "phụ nữ thì nên an phận. Những trải nghiệm của tôi cho thấy phụ nữ càng thông minh, càng tham vọng sẽ không được hạnh phúc".

Mai Khôi cứ bình thản trước những thị phi

Tuy nhiên, an phận với Mai Khôi không có nghĩa là cam chịu. Với Khôi, "sự tôn trọng, tin tưởng, yêu thương, bình đẳng và không bạo lực là những nguyên tắc cơ bản cho một mối quan hệ lành mạnh. Trong tình yêu, không có chỗ cho bạo lực và ép buộc.” Với quan niệm này, Mai Khôi đã nhận lời tham gia vào đêm nhạc nằm trong chiến dịch truyền thông phòng ngừa bạo lực giới do tổ chức Hòa bình và phát triển Tây Ban Nha phối hợp với các cơ quan của Liên Hợp quốc tổ chức. Cô hi vọng với những nỗ lực của mình, cô sẽ truyền tải được các thông điệp về tình bạn, tình yêu bình đẳng và không bạo lực.

Mai Khôi là thế. Cô cứ sống, cứ hát, cứ ăn mặc, cứ yêu đúng với con người mình, bỏ mặc ngoài tai những dị nghị, bàn tán, những săm soi, bình phẩm của thiên hạ.

Cùng ngắm những hình ảnh cá tính mới nhất của Mai Khôi:

Mai Khôi sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt sáng với nụ cười tươi

Ngoài giọng hát, cô còn có khả năng sáng tác

Trong năm 2010, Mai Khôi có ca khúc Việt Nam

Ca khúc đã đạt giải bài hát được yêu thích nhất của Bài Hát Việt

Mới đây, Mai Khôi đã nhận lời tham gia đêm nhạc nằm trong chiến dịch truyền thông phòng ngừa bạo lực giới

Mai Khôi hi vọng với những nỗ lực của mình, cô sẽ truyền tải được các thông điệp về tình bạn, tình yêu bình đẳng và không bạo lực

24h