SAO » Chuyện làng sao

Mai Khôi: 'Ông trời bắt tôi yêu điên dại'

Thứ năm, 09/02/2012 14:02

'Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại', 'người đàn bà trẻ con' chia sẻ.

- Ráo riết thực hiện hàng loạt album, chị định trở thành người giữ kỷ lục phát hành nhiều album nhất trong năm Rồng sao?  Năm nay chắc sẽ là năm tôi ra nhiều album nhất vì tôi cũng ấp ủ từ khá lâu rồi. Sẽ có một album nhạc Phạm Duy, một album nhạc blues và một album hát với guitar.  Người ta bảo năm Rồng rất tốt, nhất là rồng vàng, tôi cũng nghĩ vậy và hy vọng rồng vàng sẽ đem lại may mắn cho tình hình kinh tế thế giới, mang lại sức khỏe cho mọi người và mang lại niềm vui lớn cho những album tôi sắp phát hành. 

- Hình như chị còn định phát hành cả album nhạc dance thì phải. Có phải vì nó mà chị “xuống tóc” để cho phù hợp với dòng nhạc này?  Đúng vậy! Tôi muốn thay đổi vì đã giữ quá lâu hình ảnh mái tóc dài. Tôi cũng muốn bề ngoài của mình trẻ trung hơn để hợp với phong cách nhạc dance. Tôi sẽ phát hành cả album nhạc dance nữa.  - Nhưng sự thay đổi về ngoại hình của chị đã nhận được không ít những lời dèm pha. Bản thân chị có thấy thất vọng vì sự thay đổi của chính mình?  Năm 2011, tôi khá buồn nhưng chính những rắc rối đó mà tôi đã sáng tác được nhiều bài hát hay để có thể phát hành trong năm 2012. Những chuyện về sự thay đổi ngoại hình, mái tóc thì tôi không muốn nhắc đến nhiều nữa. Đó cũng chỉ là chuyện bình thường thôi mà.  - Chị được coi là một trong số ít những nghệ sĩ hay gây sốc cho khán giả từ cách trả lời quá thẳng thắn đến phong cách thời trang. Vậy năm nay chị có định mang đến điều bất ngờ nào cho showbiz Việt?  Sự bất ngờ đâu có ai định trước được. 

  Tình mới của Mai Khôi là người ngoại quốc ?

- Nhiều người nhận xét cái tên Mai Khôi ngoài chuyện âm nhạc thì chỉ còn một chuyện khác nữa để hỏi đó là tình yêu. Hiện tại chị vẫn đang yêu say đắm đấy chứ?  Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại.  - "Đối tác" của chị có phải là một anh chàng ngoại quốc bảnh bao?  Tôi chưa bao giờ muốn nói người yêu tôi là ai, là người nước nào, tên là gì, ở đâu, giầu hay nghèo… Tôi chỉ có thể nói người tôi yêu luôn luôn tuyệt vời.  - Từng tuyên bố không bao giờ làm đám cưới, nhưng nếu anh chàng đó ngỏ lời cầu hôn, chị sẽ đồng ý chứ ?  Tôi chưa có thói quen từ chối bất kỳ điều gì từ người mình yêu. 

Bee