SAO » Chuyện làng sao

Mải lo hôn lễ của mình, Song Joong Ki bị 'ném đá' khi không đến đám cưới bạn thân

Thứ ba, 03/10/2017 09:24

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là mải mê lo chuyện cưới xin mà quên cả ngày vui của bạn bè.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, đám cưới nam diễn viên Kim Ki Bang nhận được sự chú ý đặc biệt khi có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong đó, không thể thiếu hội bạn thân của anh bao gồm Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Cha Tae Hyun. Tuy nhiên không ai thấy có sự xuất hiện của Song Joong Ki - một người bạn khá thân với chú rể Kim Ki Bang.

Song Joong Ki bị "ném đá" khi không đến đám cưới bạn thân Kim Ki Bang

Nhiều người cho rằng Joong Ki vì mải lo đám cưới của mình mà không đến đám cưới của bạn. Họ nghĩ anh nên đến chúc phúc cho Kim Ki Bang bởi thời điểm đó Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc từ chuyến đi sang Paris, Pháp.

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, người hâm mộ của Song Joong Ki đã nhanh chóng lên tiếng minh oan cho anh. Được biết, ở xứ sở kim chi có tục lệ quy định rằng nếu đã định ngày cưới thì không tới hôn lễ của người khác, đặc biệt là trong cùng một tháng. Trừ trường hợp là đám cưới của người thân, họ hàng còn dù là bạn thân thiết ra sao cũng không nên tới dự bởi đây được coi là điều không may mắn. Hồi giữa tháng 9, Song Joong Ki có tham dự một hôn lễ nhưng đó là hôn lễ của một người họ hàng.

Người hâm mộ lên tiếng minh oan cho Song Joong Ki bởi theo tục lệ Hàn Quốc, nếu đã định ngày cưới thì không tới hôn lễ của người khác, đặc biệt là trong cùng một tháng.

>> Song Hye Kyo lộ bụng to bất thường khi xuất hiện ở Paris cùng Song Joong Ki

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)